Thể thao

Brasil - Argentina (19h5 11/10): Đại chiến ở tổ chim

11/10/2014, 08:11

Trong khi các ĐTQG tại châu Âu phải bước vào vòng loại Euro 2016 đầy căng thẳng thì Brasil và Argentina lại rảnh rang đi "làm kinh tế" ở châu Á.

Messi đối đầu Neymar
Messi đối đầu Neymar

Brasil và Argentina là những đối thủ không đội trời chung trên sân cỏ, nhưng về mặt kinh tế thì họ là những người bạn hết sức thân thiết. Kể từ năm 2010 tới nay, LĐBĐ 2 nước liên tục hợp tác tổ chức những trận giao hữu giữa dàn sao 2 bên để thu lợi nhuận.

Trong 3 năm qua, 2 đội đã có tới 6 trận giao hữu kiểu như thế này. Nam Mỹ có, Bắc Mỹ có, châu Âu có và giờ là châu Á, Brasil và Argentina đã quyết định chinh phục thi trường đông dân nhất thế giới trong loạt trận giao hữu lần này tại Bắc Kinh.

Tất nhiên cái gì cũng có giá của nó, mỗi trận đấu giữa Brasil và Argentina đều là những màn trình diễn đáng để chờ đợi. Với sự góp mặt của những siêu sao hàng đầu thế giới như Messi, Neymar, Higuain, Aguero, Di Maria, Hulk thì chắc chắn khán giả sẽ được chứng kiến những pha bóng mãn nhãn. Thậm chí, để thu hút thêm nhà tài trợ, LĐBĐ Brasil đã “phá lệ” để gọi lại “Thiên thần” Kaka – 1 trong những cầu thủ được hâm mộ nhất tại châu Á.

Thực tế, hàng công cực “khủng”của Brasil và Argentina đều đã phô diễn hết tài năng trong những trận gần đây của 2 đội. 13 bàn trong 3 trận đối đầu đã qua là đủ để đảm bảo 1 trận đấu nhiều bàn thắng vào tối nay tại sân Tổ Chim, Bắc Kinh.

Đội hình dự kiến:

Brasil: Cesar; Dodo, Dante, Alves, Luiz; Gustavo, Souza, Hulk; Kaka; Fred, Neymar.

Argentina: Romero; Garay, Demichelis, Fernandez; Zabaleta, Pastore; Mascherano, Messi, Di Maria; Higuain, Aguero.

Dự đoán: 2-4

A.T

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.