Xã hội

Bục túi nước hầm lò, 1 công nhân tử vong trong quá trình rút chạy

11/10/2022, 06:00

Tại Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin, vừa xảy ra vụ tai nạn lao động khiến 2 công nhân thương vong.

Theo lãnh đạo Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11 giờ ngày 10/10, tại hầm lò của Công ty CP Than núi Béo - Vinacomin khiến 1 công nhân tử vong và 1 công nhân bị thương.

Công nhân tử vong là Giàng A Lầu, SN 1990, khai thác mỏ hầm lò và công nhân bị thương là anh Phạm Văn Hải, SN 1998, sửa chữa cơ điện trong hầm lò.

img

Sự cố hầm lò khiến 2 công nhân Công ty CP Than núi Béo - Vinacomin tử vong (ảnh mang tính chất minh họa)

Được biết, vào thời gian và địa điểm nói trên, khi nhóm công nhân đang làm việc trong hầm lò thì thấy nước xuất hiện. Nhóm công nhân đã hô rút người, nhưng trong quá trình di chuyển, anh Lầu và anh Hải gặp tai nạn, những người khác may mắn thoát ra an toàn.

Đến khoảng 11h30 cùng ngày , các lực lượng chức năng cứu được công nhân Phạm Văn Hải. Tuy nhiên, đến tận chiều tối, công nhân Giàng A Lầu mới được tìm thấy trong tình trạng đã tử vong.

Hiện các lực lượng chức năng của tỉnh Quảng Ninh đang phối hợp khắc phục hậu quả vụ việc, bàn giao thi thể người bị nạn và hỗ trợ cho gia đình lo tang sự theo quy định.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Khoảng 11giờ 30 thì cứu được anh Hải và đến 17giờ 20 mới cứu được anh Lầu. nhưng anh Lầu đã tử vong.

Hiện vụ việc đang được Công ty CP Than Núi Béo phối hợp với cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn. Đồng thời cùng gia đình nạn nhân chăm sóc người bị thương và lo mai táng cho người đã chết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.