Showbiz

Ca khúc mới vừa ra mắt, nóng hôi hổi của Min bị tố đạo nhạc

20/04/2019, 15:47
image

Ca khúc "Đừng yêu nữa, em mệt rồi" của Min bị cho rằng giống ca khúc "And One" của Taeyeon tới 60%.

img

Sau một thời gian im ắng, Min vừa chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên "Đừng yêu nữa, em mệt rồi". Ca khúc chủ đề là sáng tác của nhạc nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện (em trai nhạc sĩ Only C) và do nhạc sĩ Khắc Hưng hòa âm phối khí.

Vừa ra mắt chưa đầy 24h, MV ca khúc hiện tại đã leo lên top #1 Trending của Youtube với gần 2 triệu lượt xem. Tương tự những sản phẩm trước, sản phẩm âm nhạc lần này của Min được khen ngợi đầu tư chỉn chu, có sáng tạo. Nữ ca sĩ cũng khoe được giọng hát ngọt ngào của mình.

Tuy nhiên, ca khúc chủ đề "Đừng yêu nữa, em mệt rồi" lại nhanh chóng bị cư dân mạng tố đạo ca khúc đình đám "And One" của nữ ca sĩ Taeyeon. "And One" là ca khúc chủ đề trong bộ phim đình đám một thời Gió mùa đông năm ấy, có sự tham gia của diễn viên Song Hye Kyo.

Theo đó, "Đừng yêu nữa, em mệt rồi" bị tố có nhiều sự tương đồng về tông nhạc và hoà thanh. Cả tốc độ bản nhạc và cách phát triển của hai bài hát cũng có nhiều nét tương đồng. Thậm chí, người hâm mộ còn ghép hai ca khúc với nhau để so sánh.

Dưới MV, rất nhiều bình luận bày tỏ về sự tương đồng này. "Bác nào bảo không giống And One thì nhớ nghe lại nhé, giống khoảng 50-60%. Nếu chỉnh tốc độ lên 1,25x thì tỉ lệ này tăng lên vài chục % nữa", "Như bản Việt của And one vậy, từ giai điệu đến lời ca"... là những bình luận của khán giả. Hiện tại, cả Min lẫn nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện hay Khắc Hưng vẫn chưa lên tiếng về ồn ào này.

So sánh ca khúc của Min và Taeyeon:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.