Quản lý

Cà Mau khẩn trương triển khai sử dụng dịch vụ thu phí không dừng

21/05/2019, 16:15

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đề nghị các Sở, ngành và địa phương khẩn trương triển khai sử dụng dịch vụ thu phí đường bộ không dừng.

img
Trạm thu phí BOT QL1 Bạc Liêu (xã Châu Hưng A, huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu).

Ngày 21/5, Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Hải vừa có văn bản chỉ đạo các Sở, ngành và địa phương tập trung triển khai thực hiện nghiêm việc sử dụng dịch vụ thu phí đường bộ theo hình thức tự động không dừng.

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau giao Sở GTVT tuyên truyền, chỉ đạo các đơn vị kinh doanh vận tải trên địa bàn thực hiện việc dán thẻ đầu cuối và sử dụng dịch vụ thu phí đường bộ theo hình thức tự động không dừng khi qua các trạm thu phí.

Trước đó, nhằm tạo thuận lợi cho người tham gia giao thông, đảm bảo an toàn và chống ùn tắc giao thông, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ đã ký văn bản gửi các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ và UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc sử dụng dịch vụ thu phí đường bộ theo hình thức tự động không dừng.

Cụ thể, chỉ đạo thực hiện việc dán thẻ đầu cuối và sử dụng dịch vụ thu phí đường bộ theo hình thức tự động không dừng với toàn bộ các phương tiện thuộc diện thu phí do Bộ, ngành và địa phương quản lý. Đồng thời, tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động chủ động dán thẻ, sử dụng dịch vụ thu phí đường bộ theo hình thức tự động không dừng khi qua các trạm thu phí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.