Xem - ăn - chơi

"Cả một đời ân oán" tập 6: Bà Lan nghi Phong có mưu đồ

28/12/2017, 08:46
image

Bà Lan nói với Đăng: "Nó có mưu đồ gì? Mẹ không muốn đến một ngày chúng ta phải hối hận".

phng

Phong quyết sẽ giành lại những gì vốn thuộc về mình từ Vũ gia, trong đó có Dung.

Sau cuộc gặp bất ngờ ở nhà họ Vũ, tập 5 Cả một đời ân oán đã cho biết lý do Phong (Hồng Đăng đóng) rời bỏ Dung (Hồng Diễm đóng) trong quá khứ. Trong cuộc gặp với Dung tại nhà hàng, Phong đã nói rõ lý do khiến anh bỏ đi vài năm trước. Anh cũng muốn hỏi Dung tình hình vì Phong cảm giác cuộc sống của Dung trong gia đình họ Vũ không mấy dễ dàng với thân phận vợ lẽ của Đăng (Mạnh Trường đóng).

Dung tâm sự với Phong: "Khi anh đi được mấy tháng, em có quen Đăng nhưng tất cả chỉ dừng lại là tình bạn. Rồi ngày qua ngày, em cứ chờ đợi anh trong vô vọng. Em chỉ muốn nghe một câu nói từ phía anh thì chắc chúng ta sẽ không phải gặp nhau trong hoàn cảnh trớ trêu như thế này".

Cô cũng bày tỏ mong muốn Phong đừng quyến luyến mình nữa. Chuyện giữa hai người đã kết thúc. Tuy nhiên, Phong khẳng định với Dung, anh sẽ giành lại tất cả những gì vốn là của mình từ Vũ gia, trong đó có Dung. "Nếu anh cướp lại em từ tay Đăng thì sao?", câu hỏi của Phong khiến Dung thảng thốt.

Việc gả Dung cho Đăng thực tế là ý định của mẹ Dung. Bà muốn con gái vào một gia đình giàu có, để gia đình bà được nhờ vả. Mẹ Dung cũng không che giấu mục đích của mình khi bà thẳng thắn tìm đến nhà thông gia để nhờ vả, nhờ Đăng cho Lâm - con trai bà một chỗ làm trong công ty Vũ gia.

jry

 

Trong teaser tập 6 Cả một đời ân oán vừa được hé lộ, Phong đã có cuộc gặp mặt với Lâm. Tại đây, Lâm tỏ ý không hài lòng khi anh rể đưa mình xuống công trường làm. Lâm cũng khiến Phong xót xa khi nói về hiện trạng của Dung: "Em mà là bả, em cũng chẳng có gì hạnh phúc cả. Vợ gì mà cứ như giúp việc, hết hầu hạ cả gia đình, xong lại quay sang lấy lòng thằng con riêng của chồng".

Ở một diễn biến khác, bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên đóng) có cuộc trò chuyện tại quán cafe với Đăng. Bà Lan tỏ ý nghi ngờ về việc làm của Phong. Đáp lại, Đăng lại có thái độ khá tin tưởng và cho rằng, Phong là người có năng lực và có kinh nghiệm làm kinh doanh. Hơn nữa, ông Quang cũng phải thuyết phục rất nhiều Phong mới về công ty.

"Vì thế nên mẹ rất lo ngại. vì lý do gì? Tự nhiên nó từ chối rồi lại đồng ý. Nó có mưu đồ gì? Mẹ không muốn đến một ngày chúng ta phải hối hận", bà Lan thẳng thắn. Những phân tích của bà Lan dường như phần nào đã khiến Đăng bị tác động. Vẻ mặt đăm chiêu, im lặng của Đăng cho thấy, anh đang phần nào lung lay trước những lời nói của mẹ mình về Phong.

Đăng sẽ như thế nào trước những tác động của bà Lan? Phong có thực sự sẽ cướp lại Dung từ tay Đăng? Tập 6 của "Cả một đời ân oán" sẽ lên sóng vào lúc 21h50 thứ 5 (28/12 trên kênh VTV3.

>>> Preview tập 6 Cả một đời ân oán:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.