Showbiz

Ca sĩ Hiền Hồ giàu có, nóng bỏng ra sao ở tuổi 25?

20/03/2022, 10:57
image

Bên cạnh khối tài sản nhiều người mơ ước, nhan sắc và gu thời trang của nữ ca sĩ Hiền Hồ khiến nhiều người choáng váng.

Hiền Hồ là cái tên quen thuộc trong thị trường âm nhạc Việt với nhiều bản hit. Giọng hát da diết của cô phù hợp với ballad và tạo nên thương hiệu riêng.

img

Hiền Hồ sở hữu Mercedes-Benz S450L Luxury trị giá 5 tỷ đồng từ năm 23 tuổi

Sự thành công giúp Hiền Hồ có nguồn thu nhập lớn và tận hưởng cuộc sống sang chảnh. Ở tuổi 25, nữ ca sĩ liên tục khoe hàng hiệu, tấu xế hộp trị giá tỷ đồng.

Cuối năm 2021, Hiền Hồ khiến người hâm mộ trầm trồ khi tậu xe hơi trị giá hơn 11 tỷ đồng. Đây là dòng xe Mercedes-AMG G63 được nhập từ Mỹ về Việt Nam. Nữ ca sĩ chọn chiếc xe màu trắng, trông vừa sang chảnh vừa tinh tế, đúng với nét cá tính của cô.

img

Hiền Hồ sở hữu chiếc Mercedes-AMG G63 hạng sang

Trước khi tậu em xế cưng này, Hiền Hồ di chuyển bằng xe Mercedes-Benz S450L Luxury cực sang chảnh và đẳng cấp trị giá 5 tỷ đồng vào năm 2020, khi mới 23 tuổi.

Bên cạnh xế hộp tiền tỷ, Hiền Hồ cũng gây sốt khi sở hữu hàng loạt túi xách đến từ những nhà mốt hàng đầu thế giới như YSL, Chanel, Dior, Prada... Cô nàng chuộng những thiết kế đơn giản cùng gam màu basic như đen, trắng, nâu.

img

Hiền Hồ khoe vẻ đẹp vừa cá tính vừa quyến rũ bên chiếc túi hiệu xa xỉ

Những món quần áo, mắt kính của Hiền Hồ cũng trở thành tâm điểm chú ý mỗi lần xuất hiện. Dù chuộng thiết kế tinh giản, không sặc sỡ, cầu kỳ nhưng những item được Hiền Hồ lựa chọn đều khiến dân tình bất ngờ khi biết giá. Nữ ca sĩ thường chọn những mẫu áo thun cơ bản của Gucci, Balman, Chanel...

Thời gian gần đây, Hiền Hồ cũng thường đăng tải hình ảnh ở sân golf - môn thể thao dành cho giới thượng lưu khiến nhiều người trầm trồ về độ giàu có của nữ ca sĩ ở tuổi 25.

img

Gần đây, cô gắn bó với môn thể thao golf

Bên cạnh khối tài sản nhiều người mơ ước, nhan sắc và gu thời trang của giọng ca "Có như không có" còn ngày càng thăng hạng.

Khác với hình ảnh nữ tính trước đây, ở hiện tại, giọng ca sinh năm 1997 ngày càng gợi cảm. Trên trang cá nhân, cô thoải mái chia sẻ những hình ảnh diện áo tắm khoe body nóng bỏng. Để có vóc dáng “vạn người mê”, nữ ca sĩ tích cực tập nhảy, bơi và tập gym.

Trong khoảng thời gian dịch Covid-19 vừa qua, Hiền Hồ cũng như nhiều ca sĩ khác không thực hiện được các dự án cá nhân. Giọng ca "Rồi người thương cũng hóa người dưng" nói rằng bản thân sống tiết kiệm hơn trước.

"Hai năm qua có khá nhiều tiếc nuối cho tất cả mọi người, kể cả người giàu và người nghèo. Cũng buồn cho Việt Nam và thế giới khi không làm gì được với dịch Covid-19 này. Bản thân tôi là nghệ sĩ thì cũng thất thu rất nhiều vì không có show để đi diễn. Thế nhưng vì trường hợp cấp bách nên tôi nghĩ đây là thời điểm mà tôi sống chậm hơn", nữ ca sĩ chia sẻ.

img

Body vạn người mê của Hiền Hồ

Về chuyện tình cảm, Hiền Hồ từng vấp phải chỉ trích vì tin đồn hẹn hò Soobin Hoàng Sơn. Tuy nhiên nữ ca sĩ chọn cách im lặng, không giải thích. Cô cho rằng thay vì giải thích mà người khác không hiểu thì cô muốn tập trung để phát triển bản thân nhiều hơn.

Hiền Hồ cũng từng vướng tin đồn tình cảm với nghệ sĩ Anh Đức, ca sĩ Bùi Anh Tuấn song cô lên tiếng phủ nhận. "Về chuyện yêu đương, tôi thấy mình còn đang dang dở sự nghiệp nên cần lo cho sự nghiệp trước đã", giọng ca sinh năm 1997 từng khẳng định.

img

Hiền Hồ còn thoải mái đi du lịch, check-in ở các địa điểm xa hoa và danh tiếng

Hiền Hồ sinh năm 1997. Cô được biết đến nhiều hơn sau khi tham gia "Giọng hát Việt" năm 2017. Các MV của cô đều đạt lượt xem “khủng", vào top thịnh hành YouTube.

Trong đó có thể kể đến các ca khúc như: "Em ngày xưa khác rồi", "Rồi người thương cũng hóa người dưng", "Đừng nói tôi điên", "Có như không có", "Gặp nhưng không ở lại"…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.