Showbiz

Ca sĩ Minh Vương M4U cách ly tập trung, kết quả xét nghiệm ra sao?

02/02/2021, 22:55

Sau 3 ngày đi cách ly tập trung, ngày 2/2, ca sĩ Minh Vương (M4U) đã tiết lộ về kết quả xét nghiệm Covid-19 lần 1.

img

Minh Vương trong khu cách ly tập trung

Sau 3 ngày đi cách ly tập trung, ngày 2/2, ca sĩ Minh Vương (M4U) vui mừng thông báo anh đã nhận được kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với Covid-19. Đông đảo bạn bè và khán giả đã gửi lời chúc mừng và động viên tinh thần Minh Vương.

Trong bài đăng, Minh Vương cũng cập nhật tình hình hiện tại ở khu cách ly, tiết lộ bản thân vẫn khoẻ và quen dần với không khí tại đây. Minh Vương cho biết những ngày đầu anh không tránh khỏi cảm giác nhớ nhà, nhớ các con đến mất ngủ.

"Tâm trạng của Minh Vương lúc này đã tốt hơn nhiều so với lúc mới "nhập trại". Cảm giác đã bắt đầu quen dần với không khí trong khu cách ly. Sự tận tình của đội ngũ y tế tại đây, cơ sở vật chất khang trang và sạch sẽ, không khí hòa đồng thân thiện của mọi người xung quanh cùng với sự động viên tinh thần của bạn bè lẫn các fan từ 'vòng ngoài' là những điều giúp tôi vơi đi được cảm giác nhớ nhà", nam ca sĩ chia sẻ.

img

Bài chia sẻ mới nhất của Minh Vương

Nam ca sĩ cho biết thêm, dù Tết Nguyên Đán 2021 anh không thể về nhà sum vầy bên gia đình và con nhỏ nhưng nhờ sự chăm sóc chu đáo từ các cán bộ, y bác sĩ trong khu cách ly nên cảm thấy ấm lòng phần nào. Ngoài ra, Minh Vương còn chia sẻ hình ảnh tại đây để người hâm mộ có thể an tâm hơn. Bên cạnh việc được kiểm tra y tế thường xuyên, anh còn dành thời gian tập thể dục để nâng cao sức khoẻ trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp.

"Hãy dành cho họ sự tri ân sâu sắc và những lời động viên, khích lệ cả nhà nhé. Để chung tay chống dịch cùng cả nước, mọi người nhớ tuân thủ quy tắc 5K trong tất cả các hoạt động, đó là: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế", nam ca sĩ nhắn nhủ.

img

img

Nam ca sĩ được kiểm tra sức khoẻ cẩn thận và chăm chỉ tập luyện thể dục để nâng cao sức khoẻ

Trước đó, ngày 31/1, Minh Vương đã thông báo rằng anh đang thực hiện cách ly tập trung vì có lịch trình tại Hải Dương trong ngày 25-26/1.

Minh Vương từng là thành viên trong nhóm nhạc M4U. Sau khi hoạt động solo, anh được nhiều người yêu thích khi sở hữu loạt hit đình đám như: Vệt nắng cuối trời, Nhớ em, Nỗi nhớ mang tên em, Nỗi đau xót xa, Em ơi lên phố… Năm 2014, nam ca sĩ lập gia đình và hiện đã có con gái đầu lòng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.