Showbiz

Ca sĩ Phương Uyên bị biệt giam 7 tiếng vì nghi làm gái

09/05/2017, 17:28

Ca sĩ Phương Uyên bị biệt giam 7 tiếng tại Anh Quốc vì bị nghi ngờ sang nước này làm gái mại dâm.

ky phuong uyen

Ca sĩ Kỳ Phương Uyên bị biệt giam 7 tiếng ở Anh vì bị nghi ngờ sang nước này làm gái mại dâm.

Mới đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ về sự cố xảy ra khi phải đoàn nghệ sĩ hải ngoại, trong đó có MC Kỳ Duyên sang Anh biểu diễn. Khi đi qua hải quan Anh Quốc, bất ngờ, nữ ca sĩ Kỳ Phương Uyên bị giữ lại và đưa vào phòng riêng tra hỏi. Mọi người trong đoàn đều lo lắng nhưng không làm gì được, vì Phương Uyên bị biệt giam và không được liên lạc dưới bất cứ hình thức nào.

"Đành về trước vì phải sửa soạn cho show. Bảy tiếng sau, họ thả cô ra và bằng lòng cho cô vào nước Anh diễn. Thì ra thấy cô trẻ đẹp, độc thân, lại người Á Đông họ nghi ngờ đến "làm gái". Vì đó là một tệ nạn đang xảy ra tại nước này. Về đến nơi gặp mọi người, Kỳ Phương Uyên khóc sướt mướt. Cô cảm thấy mình bị xúc phạm, nức nở nói: Chị thấy không, em như vậy họ nghĩ làm gái có nhục nhã không?", Kỳ Duyên viết.

18300928_1486005394790187_6892482296164861399_n

Nữ ca sĩ có thân hình bốc lửa và gợi cảm.

Nữ MC cũng cho hay, cô đã an ủi Kỳ Phương Uyên rằng ai bảo nữ ca sĩ đẹp quá, đồng thời kể lại câu chuyện khiến MC thấy "nhục nhã" hơn. "Có lần chị đi qua hải quan còn bị tụi nó làm nhục hơn em nhiều! Chị đi với Quang Lê mà nó tưởng chị là má của Quang Lê", Kỳ Duyên nói.

Dòng chia sẻ của MC Kỳ Duyên lập tức nhận được nhiều chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, do trước đó, nữ ca sĩ Kỳ Phương Uyên từng chụp nhiều hình ảnh gợi cảm, quyến rũ nên đã gây chú ý và bị hiểu lầm.

Kỳ Phương Uyên (SN 1989) từng là một trong những giọng ca gây được chú ý với khán giả TP.HCM. Khi đang dần tạo được chỗ đứng trong showbiz, năm 2008, nữ ca sĩ bất ngờ sang Mỹ định cư. Trong những năm gần đây, thi thoảng cô về Việt Nam và tham gia một vài đêm nhạc cùng Lê Hiếu, Bằng Kiều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.