Showbiz

Ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ nhập viện, tự động viên bản thân phải "cố lên"

16/09/2019, 17:48

Nam ca sĩ Tuấn Hưng khiến người hâm mộ lo lắng vì hình ảnh mệt mỏi của anh trong bệnh viện bên cạnh cặp lồng cháo.

img
Hình ảnh được ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ trên mạng xã hội

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa cập nhật vài hình ảnh anh mặc áo bệnh nhân trong bệnh viện khiến người hâm mộ lo lắng. Kèm với vài hình ảnh mệt mỏi, giọng ca "Tìm lại bầu trời" còn viết dòng trạng thái: "Cố lên, cố cho các thứ. Lúc này tự hỏi: Có cố được không? Cố mãi được không?".

img
Nam ca sĩ sinh năm 1978 lộ rõ vẻ mệt mỏi trên gương mặt

Tuy nhiên, giọng ca "Nắm lấy tay anh" vẫn chưa tiết lộ lý do anh phải nhập viện và bài đăng trước đó cũng không còn hiển thị trên trang cá nhân của anh. Người hâm mộ mong rằng, tình hình sức khỏe của nam ca sĩ nhanh chóng bình phục và quay trở lại công việc trong khoảng thời gian sớm nhất.

img
Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng

Cách đây không lâu, Tuấn Hưng xác nhận bà xã Thu Hương đã hạ sinh em bé thứ 3 mẹ tròn con vuông. Những hình ảnh chăm con của anh tại bệnh viện cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Theo chia sẻ của Thu Hương, trong suốt thời gian cô ở cữ, Tuấn Hưng luôn chủ động chia sẻ công việc với vợ bằng cách lấy bỉm, pha sữa cho con lúc nửa đêm và cùng thức để kể chuyện cho Thu Hương đỡ buồn. Những lần con khóc mãi không nín mà bà xã thì kiệt sức, nam ca sĩ nhận phần dỗ con để Hương tranh thủ chợp mắt lấy lại sức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.