Xem - ăn - chơi

Cá tính độc đáo của dàn thi sinh Project Runway Việt Nam 2015

11/05/2015, 18:05

Nhận diện của họ chính là những bộ trang phục sành điệu, không đụng hàng, thể hiện cá tính riêng biệt .

Có mặt tại vòng sơ tuyển của Project Runway Việt Nam tại khu vực phía Nam, xuất hiện tự tin và nổi bật cùng phong cách thời trang ấn tượng, các thí sinh của mùa giải thứ ba họ không ngại bộc lộ sự tự tin, quyết tâm cao giành chiến thắng và ôm trọn giải thưởng giá trị của chương trình

Đây là một số hình ảnh cá tính của các thí sinh tham gia vòng sơ tuyển tại khu vực phía Nam.

1-Gia huyNhư hầu hết thí sinh khác, Gia Huy tự may trang phục để thuyết trình sản phẩm dự thi trước Ban Giám khảo. Anh chàng sinh viên Đại học Hồng Bàng tạo ấn tượng với kiểu áo khoác không tay lạ mắt phối cùng các trang phục khác theo phong cách đen trắng tối giản và hiện đại. 

Xuân Anh quyết tâm “phục thù” cho lần thi Project Runway Vietnam không thành công vào năm ngoái. Thí sinh này mang đến chương trình một bộ trang phục dự thi đẹp mắt đã được chuẩn bị hơn 1 tháng, được Xuân Anh tiết lộ làm từ chất liệu simili, giả da theo phong cách sang trọng.

2-xuan anh

3-nguyen trung thanhTự thiết kế và thực hiện, bộ trang phục white-on-white với điểm nhấn là các chi tiết trang trí metallic đã giúp Nguyễn Trung Thành nổi bật trong hàng trăm thí sinh khác. Anh chàng nhân viên may mẫu kiêm thiết kế thời trang tự do cho biết phong cách của mình thiên về kỹ thuật như 3D, drapping, phom dáng…. 

4-tran nguyen anh minhtrong phong cách “white-on-white” là thí sinh Trần Nguyễn Minh Anh. Minh Anh hiện là nhà thiết kế tự do  và có nhiều khách quen nổi tiếng như ca sĩ Đông Nhi… Điểm nhấn độc đáo của Minh Anh là chiếc túi xách tông màu đen- trắng độc đáo ton-sur-ton với  màu sắc tổng thể trang phục. 

5-nguyen thanh taiNguyễn Thành Tài, anh chàng sinh viên năm 3 trường ĐH Hồng Bàng đã vận dụng tốt mẹo thời trang này qua một bộ trang phục hoa văn tươi sáng, ấn tượng do mình tự thiết kế và thực hiện. Thành Tài cho biết đã theo dõi sát sao 2 mùa Project Runway Vietnam và cật lực rèn luyện kỹ năng may để tham gia chương trình năm nay. 

6-nguyen thuy duongNguyễn Thùy Dương là một trong những thí sinh nữ có style thời trang riêng biệt, theo phong cách trẻ trung, đơn giản, với điểm nhấn là bộ trang sức cùng kiểu dáng và chiếc áo khoác denim bụi bặm.

7-bui thi mayBùi Thị May lại chọn một kiểu đầm xòe vintage rất nữ tính để trổ tài với Ban Giám khảo. May không chỉ khác biệt về trang phục, mà còn khiến nhiều người ngạc nhiên khi cho biết mình đang theo học ngành Công nghệ thông tin tại Vũng Tàu, song song với việc thiết kế thời trang tự do

 

Cô sinh viên đại học Hồng Bàng, Mai Thị Hòa,thể hiện sự táo bạo trong cách chọn trang phục theo xu hướng này, và tạo sức hút qua chiếc đầm maxi oversize, phụ kiện lẫn chiếc mũ fedora hợp mốt mùa hè.

8-mai thi hoa

9-le thi trangCũng chọn áo sơ mi dáng dài oversize đang được hàng triệu tín đồ thế giới “lăng xê” trong hè năm nay, thí sinh Lê Thị Trang, sinh viên Đại học Hồng Bàng, đã tạo được ấn tượng riêng biệt với các thí sinh khác

10-ngoc bichThí sinh Ngọc Bích chứng tỏ bản thân rất hợp với style sang trọng, thanh lịch mang chút bụi của oversize qua set đồ đen trắng ấn tượng, với điểm nhấn là chiếc áo khoác dáng dài sọc ca rô cá tính kết hợp hoàn hảo cùng mũ fedora.

 Sở hữu chiều cao1m73 và có ngoại hình sáng, Văn Ngọc Đoan Trang khiến nhiều người nhầm lẫn mình là người mẫu thay vì là nhà thiết kế. Tuy nhiên, cô gái 26 tuổi đang làm nghề thiết kế tự do đã khiến nhiều thí sinh khác phải ganh tị với cách phối đồ thể hiện rõ gu thẩm mĩ của một nhà thiết kế tiềm năng, với phong cách oversize kết hợp unisex. Chiếc mũ fedora là loại phụ kiện được Đoan Trang ưu ái để hoàn thiện cho set đồ cá tính của mình.11-van ngoc doan trang

12 -tran thanh lamTrần Thanh Lâmchứng tỏ niềm đam mê và khả năng theo đuổi ngành thiết kế thời trang qua một set đồ độc đáo, kết hợp giữa chiếc áo khoác bikini và áo quần theo phong cách thời trang nhật bản.

 Nguyễn Hoàng Mẫn từng gây ấn tượng đặc biệt tại vòng sơ tuyển Project Runway Vietnam năm ngoái vì là thí sinh khiếm thính nhưng lại đam mê đam mê mãnh liệt với nghề thiết kế. Dù không được vào Ngôi nhà chung trong năm 2013, Hoàng Mẫn vẫn quyết tâm theo đuổi ước mơ của mình bằng cách tiếp tục dự thi Project Runway năm nay. Không chỉ gây ấn tượng bởi ý chí quyết tâm mãnh liệt, Hoàng Mẫn còn ghi dấu ấn trong dàn thí sinh đông đảo bằng phong cách thời trang độc, lạ và có đầu tư. Chiếc áo dài cách điệu, mix cùng vòng cổ, vòng tay layer và chiếc túi độc đáo tăng thêm khả năng hút ánh nhìn cho toàn bộ trang phục của Hoàng Mẫn.13-nguyen hoang man

14-nguyen ba datPhụ kiện độc lạ cũng là cách giúp các nhà thiết kế trẻ ghi dấu ấn cá nhân tại vòng sơ tuyển Project Runway Vietnam 2015. Nguyễn Bá Đạt, sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn cho biết rất tự tin với cuộc thi năm nay với bộ trang phục dự thi theo phong cách rùng rợn, ma quái và style “rừng rú”.

15-phan quoc anTừng tham dự Project Runway Vietnam 2014, Phan Quốc An cho biết mình sẽ “phục thù”vào năm nay bằng cách chuẩn bị thật kỹ về cách thể hiện cá tính, bộ trang phục dự thi. Không những vậy, Quốc An còn đầu tư chu đáo cho trang phục của mình, để “ghi điểm” thêm với Ban Giám khảo. Kết quả là bộ cánh layer đen trắng độc đáo đã giúp thí sinh này nổi bật giữa hàng trăm thí sinh phong cách khác.

Cô gái xinh xắn sở hữu gương mặt thanh tú Lê Thu hiện đang là nhà thiết kế tự do, ra trường cách đây 2 năm nhưng cô vẫn loay hoay với giấc mơ thời trang của mình. Sau khi tốt nghiệp trường Đai học Công Nghiệp Hà Nội, Lê Thu quyết tâm chinh phục Project Runway Việt Nam để tìm cho mình một con đường và sự nghiệp thiết kế thời trang chuyên nghiệp. Lựa chọn trang phục chất liệu da, Lê Thu đã tự tay may cho mình bộ trang phục này trong vòng 24 tiếng để gây ấn tượng với Ban giám khảo.16-Le Thu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.