Đời sống

Cách giới trẻ thanh nhiệt, tăng cường sức khoẻ để tận hưởng ngày hè

30/07/2020, 07:41
image

Sau những kỳ thi căng thẳng, giới trẻ Việt đang tận hưởng ngày hè với tinh thần sống hết mình để tận hưởng thanh xuân.

img
Giới trẻ ngày càng thể hiện phong cách riêng qua cách ăn uống để bảo vệ sức khỏe.

Sau những kỳ thi căng thẳng, giới trẻ Việt đang tận hưởng ngày hè với tinh thần sống hết mình để tận hưởng thanh xuân. Thoát ra khỏi vùng an toàn, ngưng sợ hãi, khám phá những trải nghiệm, những điều mới mẻ trong ngày hè đổ lửa với thức ăn cay nóng mà vẫn tươi tắn.

Giới trẻ là những người phá cách, thích thể hiện bản thân và thử thách những giới hạn về quan niệm sống. Họ có “gu” riêng về ăn uống, thời trang. Không thể không “ăn hàng” càng không thể sống thiếu smartphone. Nhờ đó họ luôn tiếp thu những trào lưu mới trên thế giới qua mạng xã hội như You only live once - tạm dịch “Bạn chỉ sống có một lần”.

Một thông điệp rất súc tích, ý nghĩa, nó thôi thúc giới trẻ chủ động làm những điều mình thích, xóa tan sự e ngại, thoát ra khỏi vùng an toàn của chính mình, ngưng sợ hãi và tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ, bởi chúng ta chỉ sống có một lần.

img
Câu chuyện về Ngạn và Hà Lan đang được lan truyền trên mạng.

Như một clip ngắn đang lan truyền trên mạng xã hội về câu chuyện của Ngạn và Hà Lan. Vì sợ nóng trong người khi ăn đồ cay nóng hay thức khuya xem phim mà Ngạn suýt mất Hà Lan, cô gái trong mộng của Dũng. Sau khi tìm được giải pháp thanh nhiệt cơ thể với Trà Dr Thanh, Ngạn đã vượt qua được nỗi sợ trong người và “sống nhiệt”, “quẩy nhiệt” với người yêu thương và giữ được trái tim Hà Lan.

Vượt qua nỗi sợ từ bản thân của Ngạn để “sống nhiệt” với Hà Lan đang được yêu thích trên mạng xã hội.

Cũng như Ngạn, giới trẻ như thế hệ Z hiện nay đang thay đổi rõ nét về thái độ sống và tạo ra sức ảnh hưởng trong cuộc sống. Những công dân “digital native” đầy tinh tế và tài hoa này đang theo đuổi lối sống mới ngập tràn năng lượng và đặc biệt quan tâm tới sức khỏe, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh như hiện nay.

Với người trẻ, họ không chỉ biết chăm sóc, bảo vệ sức khỏe mỗi ngày, mà trong các cuộc vui, những lần tụ tập “rave” với bạn bè ngoài trời, những buổi tiệc BBQ đầy thức ăn cay nóng, thức uống của họ không chỉ mang tính giải khát mà còn phải tốt cho sức khỏe, thanh nhiệt cơ thể khỏi nóng trong người để quẩy hết mình, sống trọn ngày vui.

img
Sống nhiệt, quẩy nhiệt mà không sợ nóng trong người nhờ thanh nhiệt cơ thể với Trà Dr Thanh.

Trang Trần, một 2K2 chia sẻ: “Chụp hình kỷ yếu, tiệc chia tay thời học sinh phổ thông là những việc không thể thiếu với lớp mình. Dù thời tiết hè nắng nóng, dù tiệc ngập tràn đồ nước chiên xào cay nóng nhưng lớp mình vẫn quẩy hết mình, tận hưởng hết những khoảnh khắc thanh xuân của thời phổ thông đầy tươi đẹp bởi sợ gì nóng trong người khi tụi mình thanh nhiệt cơ thể bằng Trà Dr Thanh”.

Được biết đến là thế hệ quan tâm đến sức khỏe như một lối sống chứ không phải xu hướng nhất thời, do đó, thức uống với giới trẻ bây giờ không chỉ là để giải khát đơn thuần mà còn phải đậm chất heathy và đúng trendy. Tốt cho sức khỏe, thanh nhiệt cơ thể khỏi nóng trong người...

img
Bích Bùi thanh nhiệt cơ thể và bảo vệ bản thân với Trà Dr Thanh.

Hiểu bản thân, yêu cơ thể và luôn quan tâm tới sức khỏe là lối sống lành mạnh mà người trẻ đang theo đuổi. Bích Bùi, 1 Gen Z tại Vũng Tàu chia sẻ: “Mình cùng hội bạn rất thích làm tiệc BBQ ngoài biển. Nhưng hè năm nay nắng nóng bất thường, ăn đồ nướng vào càng nóng. Tuy nhiên, mình mới phát hiện ra Trà Dr Thanh không chỉ giúp thanh nhiệt cơ thể khỏi nóng trong người mà còn có lợi cho sức khoẻ”.

img
img
Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh đang được yêu thích bởi khả năng thanh nhiệt cơ thể.

Là những “công dân đám mây”, giới trẻ hiện không chỉ cập nhật tin tức mọi lúc mọi nơi mà còn tạo ra cách sống mới để thể hiện cá tính, và bản thân. Trong đó, hiểu bản thân, yêu cơ thể và luôn chăm sóc sức khỏe là lối sống tích cực nhất của người trẻ so với các thế hệ trước, điều này thể hiện qua việc giới trẻ sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh. Cho giới trẻ sống nhiệt, quẩy nhiệt ngày hè, tận hưởng thanh xuân tươi đẹp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.