Showbiz

Cái chết của "Cô dâu 8 tuổi" và sự cợt nhả bất nhân

05/04/2016, 20:06

Bên cạnh lời chia buồn, tiếc thương "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee, vẫn có không ít bình luận cợt nhả thiếu ý thức.

Pratyusha-Banerjee1

Không ít người "vui mừng" vì với ý nghĩ sự ra đi của Pratyusha Banerjee có thể khiến phim Cô dâu 8 tuổi... dừng lại

Thông tin nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" tự tử và qua đời ở tuổi 25 đã khiến người hâm mộ vô cùng sốc và bàng hoàng. Pratyusha Banerjee được yêu mến qua vai diễn Anandi trong bộ phim truyền hình dài tập Cô dâu 8 tuổi. Rất nhiều người bày tỏ sự tiếc thương với nữ diễn viên hồng nhan bạc mệnh. Sự ra đi của cô ở độ tuổi còn quá trẻ là nỗi mất mát với gia đình, người thân và cả với nền điện ảnh Ấn Độ.

Tuy nhiên, bên cạnh những niềm tiếc thương, có không ít bình luận bày tỏ sự nghi ngờ và cả cợt nhả trước sự ra đi bất ngờ của Pratyusha Banerjee. Những bình luận như “Thế là hết Cô dâu 8 tuổi rồi nhé” hay “Chết là hết phim” trên các diễn đàn khiến không ít người khó chịu.

Câu chuyện này khiến nhiều người liên tưởng tới vụ một người đàn ông Tây Ban Nha đã bị phạt vì bày tỏ niềm hạnh phúc khi một fan của đội đối phương thiệt mạng trong trận đụng độ giữa các fan bóng đá. Ông ta đã bị phạt hơn 60 nghìn Euro (hơn 1,5 tỷ đồng) và bị cấm tham dự mọi sự kiện thể thao của Tây Ban Nha trong suốt 5 năm.

Anandii

 

av

 

and

 

andd

Không ít những bình luận thiếu ý thức trên các diễn đàn trước cái chết của "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee

Trở lại với sự ra đi của Pratyusha Banerjee. Không phải ai cũng là fan hâm mộ của “Cô dâu 8 tuổi”, không phải cũng yêu thích nhân vật Anandi, nhưng có nhất thiết họ phải giễu cợt trước sự qua đời của một cô gái trẻ và xinh đẹp, tài năng như thế?

Hơn nữa, một cô gái đã cống hiến sức mình cho nghệ thuật, được nhiều người yêu mến bởi sự thân thiện thì sự ra đi của cô ấy có đáng phải nhận những sự hả hê và cười cợt của những con người vô ý thức, thậm chí chưa từng biết đến cô ấy?

Một con người được sinh ra không phải ai cũng có quyền lựa chọn cách sống cho mình, cũng không thể lựa chọn được tình yêu hay sự ghét bỏ của người khác. Tuy nhiên, mọi sự ra đi về nơi vĩnh hằng đều xứng đáng nhận ít nhất một cái cúi đầu. Những con người đã sống có ích gia đình, với xã hội càng đáng được trân trọng. 

Tất nhiên, chúng ta không có trách nhiệm phải thể hiện sự đau buồn vì một người không quen qua đời nhưng biết chia sẻ nỗi buồn với người khác là điều tối thiểu mà một con người tử tế cần phải có. Cười cợt trước nỗi đau của người khác là hành động bất nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.