Điều tra

Cãi nhau với mẹ, con trai tự bắn vào đầu bằng súng tự chế

06/06/2017, 16:46

Trong lúc quẫn trí, anh Dần cầm khẩu súng tự chế dí vào đầu rồi bóp cò khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

1

Ngôi nhà nơi nạn nhân dùng súng tự sát

Chiều 6/6, Cơ quan CSĐT, Công an huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang cho biết, đơn vị đang phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh Hà Giang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Đăng Văn Dần (SN 1983, trú tại thôn Xà Phìn, xã Phương Tiến, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang).

Trước đó, vào lúc 22h30 ngày 5/6, anh Dần và mẹ đẻ đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã kịch liệt. Trong lúc nóng giận, người thanh niên này đã quẫn trí lấy một khẩu súng tự chế tự bắn vào đầu mình để tự sát. Nghe tiếng súng, người dân địa phương đã chạy đến hiện trường kiểm tra và định đưa anh Dần đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo về vụ việc, Công an huyện Vị Xuyên đã lập tức cử cán bộ xuống hiện trường, phối hợp với lực lượng chức năng địa phương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của các nhân chứng.

Qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan công an phát hiện ở vùng đầu của nạn nhân có một vết thương được cho là do đạn từ khẩu súng tự chế gây nên, cạnh thi thể anh Dần là một khẩu súng tự chế.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.