Showbiz

Cận cảnh bữa tiệc xa hoa trên phi cơ hơn 72 triệu USD của Kylie Jenner

16/08/2020, 11:00

Kylie Jenner vừa tổ chức bữa tiệc sinh nhật xa hoa và vô cùng đặc biệt trên chiếc phi cơ riêng của hãng Global Express trị giá 72,8 triệu USD.

img
Chiếc phi cơ hàng chục triệu USD của Kylie Jenner được trang trí tông màu hồng, trắng

Theo Daily Mail, Kylie Jenner vừa quay trở lại Los Angeles sau một chuyến đi ấm cúng mừng sinh nhật tuổi 23 trên quần đảo Turks và Caicos với một số ít bạn bè, gia đình.

Sau chuyến đi, chị gái của cô - Khloe Kardashian đã chia sẻ loạt ảnh về bữa tiệc sinh nhật xa hoa và vô cùng đặc biệt trên chiếc phi cơ riêng của hãng Global Express. Được biết, nữ tỉ phú 23 tuổi đã mạnh tay chi 72,8 triệu USD để “tậu” chiếc phi cơ này ngay trước khi dịch Covid-19 bùng nổ mạnh mẽ.

Khách mời trên chuyến du lịch này gồm: chị gái Khloe Kardashian, Tristan, cô con gái của Kylie là Stormi, chị gái Kendall Jenner, anh trai Rob Kardashian và cô bạn thân Anatasia “Stassia” Karanikolaou.

img
img
Tiệc sinh nhật của Kylie Jenner được trang trí, tổ chức đặc biệt

Không gian bên trong được trang trí tông màu hồng và trắng theo đúng chủ đề của bữa tiệc sinh nhật. Tất cả những vị khách tham dự bữa tiệc của Kylie Air đều được cô chuẩn bị riêng một chiếc mặt nạ che mắt thiết kế in tên, cùng với gối, mũ chắn nắng, cũng như 14 chiếc bánh donut cho mỗi người.

Nhìn những hình ảnh này, không ít người trầm trồ bởi độ "chịu chơi, chịu chi" của cô nàng tỉ phú này.

img
Kylie Jenner thổi nến mừng sinh nhật cùng con gái

Tháng 4/2020, Kylie Jenner tiếp tục có mặt trong danh sách tỷ phú “tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới” của Forbes. Tuy nhiên, tạp chí này sau đó đăng tải một bài viết, trong đó cho biết sau cuộc điều tra kéo dài nhiều tháng, họ phát hiện ra rằng ái nữ nhà Kardashian đã “thổi phồng” tài sản bằng cách nói dối về số liệu của công ty cũng như giả mạo tờ khai thuế.

Tuy nhiên, sau đó chân dài 9x đã phủ định thông tin trên của Forbes. "Bài viết đó toàn lập luận và suy đoán dối trá. Tôi chưa bao giờ yêu cầu một danh hiệu nào hoặc cố gắng lừa đảo để có nó”, Kylie viết.

img
Kylie Jenner lần đầu được Forbes vinh danh là “tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới” khi mới 21 tuổi (2018)

Kylie Jenner lần đầu ra mắt công chúng trong show truyền hình thực tế của gia đình mang tên "Keeping up with The Kardashians" năm 9 tuổi. Chương trình xoay quanh cuộc sống của gia đình Kardashian - Jenner giàu có, từ chuyện làm đẹp, mua sắm, đến những cuộc cãi vã căng thẳng giữa các thành viên. Chương trình thu hút sự quan tâm của khán giả và giúp tên tuổi của các thành viên nhà Kardashian - Jenner tăng lên đáng kể.

Năm 2013, ở tuổi 15, Kylie Jenner cùng chị gái Kendall tung ra dòng sản phẩm thời trang "Kendall & Kylie" dành cho tuổi teen. Thương hiệu này được bán tại 390 địa điểm tại Mỹ và hàng trăm địa điểm khác trên toàn thế giới. Jenner cũng kiếm được tiền từ ứng dụng riêng – ra mắt năm 2015 - xoay quanh chuyện trang điểm, ngôi nhà mới và chú chó cưng của cô. Song, ứng dụng này ngừng hoạt động từ đầu năm 2019.

Theo BI, phần lớn tài sản của Jenner đến từ công ty mỹ phẩm mang tên của cô - Kylie Cosmetic. Công ty này từng cho biết doanh thu năm 2018 đạt 360 triệu USD. Tuy nhiên, Forbes cho rằng con số thực tế chỉ khoảng 125 triệu USD. Cuối năm 2019, Jenner bán 51% cổ phần Kylie Cosmetics cho Tập đoàn Coty với giá 600 triệu USD, định giá công ty ở mức 1,2 tỷ USD. Theo Forbes, em út nhà Kardashian hiện sở hữu 44,1% cổ phần Kylie Cosmetic, thay vì 49% như cô từng khẳng định.

Ngoài ra, Jenner còn kiếm được rất nhiều tiền từ quảng cáo. Trang Instagram của cô hiện có hơn 190 triệu người theo dõi. Theo một báo cáo được công bố năm 2018 bởi công ty chuyên về mạng truyền thông xã hội D’Marie Analytics, bài đăng quảng cáo trên trang Instagram của Jenner có giá đến 1 triệu USD.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.