Xã hội

Cận cảnh cây "lạ" xuất hiện đột ngột trên phố Nguyễn Chí Thanh

24/03/2015, 15:51

4 cây xanh cao lớn, tán rộng xuất hiện trên phố Nguyễn Chí Thanh chỉ sau 1 đêm khiến nhiều người ngỡ ngàng.

PTHA1_3__TFAG.JPG.ashxVào sáng nay ngày 24/3, trên đường Nguyễn Chí Thanh xuất hiện 4 loại cây lạ với tán lá xanh xum xuê  ngay trước cửa khách sạn Bảo Sơn. (Ảnh: Dân Việt).

jctb1_4__ttigjpg_2kgrh0nrjqfb0Đứng bên cạnh là những cây không có cành lá được trồng từ trước đó ít ngày. (Ảnh: Dân Việt).

QRDV1_5__HWIA.JPG.ashxTheo phản ánh của những bảo vệ tại khu vực này cho biết, những cây này chỉ mới được thay tối qua. (Ảnh: Dân Việt).

a5_660x0Theo ông Đỗ Ngọc Hoàng, Tổng giám đốc Công ty Công viên cây xanh Hà Nội, "cây thay thế lần hai ở đường Nguyễn Chí Thanh là cây vàng tâm trưởng thành có tán rộng, nụ hoa, lá xanh tốt, được nhà tài trợ trồng làm mẫu. Cây trồng thay thế đều do các nhà tài trợ lựa chọn mua về". (Ảnh: VnExpress)

MMCT1_7__QKMD.JPG.ashxCây với nhiều tán cây nhỏ, xanh tốt so với những cây trơ trụi được thay thế trước đó. (Ảnh: Dân Việt).

QKQG1_9__VQYH.JPG.ashxCó thể nhận thấy sự khác biệt của thân cây mới này khi thân cây màu xanh, rất nhiều các đốm trắng. (Ảnh: Dân Việt).

a8-1427166827_660x0Loại cây được thay lần này có hoa màu trắng, rất to. (Ảnh: Vnexpress).

cay-go-mo-vang-tam_qihi Nhiều người xác định loại cây được thay thế trên đường Nguyễn Chí Thanh là cây gỗ mỡ, không phải vàng tâm. Hình ảnh cây gỗ vàng tâm (trái) - Cây gỗ mỡ (phải). 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.