Showbiz

Cận cảnh nhan sắc như "búp bê sống" của Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia 2020

27/11/2020, 16:38
image

Không sở hữu chiều cao khủng, Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia 2020 Reth Sarita mang vẻ đẹp hiện đại và cá tính nhưng vẫn không kém phần đáng yêu.

img
Sarita Reth đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia 2020

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia 2020 vừa diễn ra vào tối 26/11, tại thủ đô Phnom Penh đã tìm ra chủ nhân mới của chiếc vương miện danh giá. Vượt qua 19 đối thủ, Reth Sarita đăng quang ngôi vị cao nhất. Cô sẽ đại diện quê hương thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới vào năm 2021.

Ngoài ra, tân hoa hậu còn giành được 3 giải thưởng phụ: Phỏng vấn hay nhất (Best Interview), Châm ngôn hành động xuất sắc nhất (Best Advocacy) và Thí sinh tài năng nhất (Best Talent). Danh hiệu á hậu 1 thuộc về Chhun Raksa; Dy Sorakheta, Neth Raksa và Suon Pisey lần lượt là á hậu 2, 3 và 4.

img

Chiến thắng của Reth Sarita đã thuyết phục người hâm mộ Campuchia vì trong suốt cuộc thi cô luôn được đánh giá cao. Các chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới như Missosology, Angelopedia cũng đều dự đoán Reth có trong top những người đẹp tiềm năng. Ngoài kỹ năng trình diễn, phần hùng biện bằng tiếng Anh của cô cũng trôi chảy và tự nhiên.

Không có lợi thế chiều cao (dưới 1m7), bù lại Reth Sarita mang vẻ đẹp hiện đại và cá tính nhưng vẫn không kém phần đáng yêu. Nhan sắc của Sarita còn được ví như "búp bê sống". Cô được xem là đại diện mạnh nhất mà Campuchia từng gửi đến Miss Universe.

Reth Sarita năm nay 25 tuổi, sinh ra ở Phnom Penh. Cô là là một nữ diễn viên, người mẫu và một người dẫn chương trình truyền hình với mong muốn trở thành nữ đạo diễn điện ảnh đầu tiên ở đất nước mình. Hiện tại, cô đang theo học bằng thạc sĩ về Quan hệ quốc tế tại Đại học Luật và Kinh tế Hoàng gia ở Phnom Penh.

Ngoài ra, tân hoa hậu thông thạo cả tiếng Khmer và tiếng Anh, cô cũng theo học lớp tiếng Pháp vỡ lòng - Lycée Français René-Descartes và đã lấy bằng cử nhân tiếng Anh tại Học viện Vanda. Cả hai trường cũng đều ở thủ đô của Campuchia.

img

Theo Khmer Times, niềm đam mê điện ảnh của Sarita bắt đầu từ khi còn nhỏ sau khi xem Angelina Jolie đóng vai chính trong bộ phim bom tấn Tomb Raider. Bộ phim được người dân Campuchia yêu thích do địa điểm quay tại khu di tích đền cổ ở Siem Reap, và sự ủng hộ cũng như mối quan hệ thân thiết của Jolie với cộng đồng Campuchia.

Ở tuổi 17, Sarita bắt đầu tham gia các cuộc thi sắc đẹp và tài năng, cũng nhờ đó, cô được mời làm Người dẫn chương trình truyền hình cho bộ phim truyền hình Love9 của BBC Media Action.

Năm 2016, Reth Sarita đóng vai chính trong phim ngắn The Dinner và phim truyện Mind Cage. Cùng năm đó, Quỹ Dân số Liên hợp quốc (UNFPA) Campuchia đã vinh danh cô với Giải thưởng Nhà vô địch Thanh niên (Youth Champion Award) vì đã vận động thúc đẩy bình đẳng giới, quyền sức khỏe sinh sản và phòng chống bạo lực giới tính ở quê nhà.

Là một người mẫu, Reth Sarita đã làm việc với các thương hiệu và công ty quốc tế bao gồm KFC, Swatch và Emirates Airlines. Cô đóng vai chính trong các bộ phim kinh dị HexThe Spell, lần lượt được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 6/9/2019 và vào ngày 8/10/2019. Hex cũng đã được phát hành tại Vương quốc Anh, Việt Nam, Mexico, Ba Lan, Philippines, Nhật Bản và Đài Loan. Còn phim The Spell được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Quốc tế Campuchia vào ngày 9/3/2019.

Năm 2016, Reth Sarita đóng vai chính trong phim ngắn “The Dinner” và phim truyện “Mind Cage”. Cùng năm đó, Quỹ Dân số Liên hợp quốc (UNFPA) Campuchia đã vinh danh cô với Giải thưởng Nhà vô địch Thanh niên (Youth Champion Award) vì đã vận động thúc đẩy bình đẳng giới, quyền sức khỏe sinh sản và phòng chống bạo lực giới tính ở quê nhà.

Ngắm một số hình ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia 2020 Reth Sarita:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.