Khám phá

Cận cảnh những chú mèo tại Hội hoa Xuân TP.HCM

16/01/2023, 20:23

Hội hoa Xuân 2023 với chủ đề "Xuân an vui - Xuân thịnh vượng" sẽ phong phú, hoành tráng và đẹp nhất từ trước tới nay.

Hội Hoa xuân Quý Mão 2023 tại Công viên Tao Đàn mang nhiều nét mới, hấp dẫn người dân TP.HCM và du khách trong Tết Nguyên Đán năm nay.

Ghi nhận của phóng viên, những khu vực cánh đồng hoa, tiểu cảnh hoa cúc, khu trưng bày hoa sứ, hoa lan rừng… luôn thu hút du khách và người dân đến tham quan, chụp ảnh.

Hội hoa Xuân với chủ đề "Xuân an vui - Xuân thịnh vượng" lấy cảm hứng từ sự vươn lên chiến thắng đại dịch Covid 19 phục hồi và phát triển kinh tế, văn hóa xã hội của thành phố.

img

Hội hoa Xuân Tao Đàn luôn thu hút người dân đến tham quan, chơi xuân vì có nhiều cây kiểng, hoa độc đáo cùng nhiều hoạt động xuyên suốt những ngày mở cửa.

Điểm nhấn tại Hội hoa Xuân là những tiểu cảnh với các chú mèo rất đáng yêu với nhiều màu sắc khác nhau. Nhiều du khách khi tới Hội hoa Xuân tranh thủ chụp hình với các tiểu cảnh của linh vật năm Quý Mão.

Theo ban tổ chức, Hội hoa xuân năm nay sẽ phong phú, hoành tráng và đẹp nhất từ trước tới nay. Năm 2022, Hội hoa xuân đã thu hút khoảng 300.000 khách tham quan, chiếm gần 50% lượng khách tới các điểm vui chơi trong dịp Tết tại TP.HCM.

Dự kiến Hội hoa Xuân TP.HCM khai mạc vào 18h tối nay (ngày 16/1, tức 25 tháng chạp) và kéo dài đến hết ngày 27/1/2023 (tức mùng 6 tết).

>>> Môt số hình ảnh trước giờ khai mạc Hội hoa xuân 2023:

img

Hội hoa xuân năm Quý Mão dự kiến thu hút khoảng 350.000 - 400.000 người tham quan.img

Công tác chuẩn bị cho Hội hoa Xuân đã hoàn tất. Những chú mèo ngộ nghĩnh, đáng yêu ở rất nhiều nơi thu hút du khách.

img

Hội hoa Xuân Tết Quý Mão tại công viên Tao Đàn còn có nhiều tiểu cảnh như cánh đồng hoa hướng dương để khách tham quan, chụp img

Hội hoa xuân tại không chỉ mãn nhãn người xem, tạo điểm vui chơi giàu tính thẩm mỹ cho người dân mà còn khá thành công trong doanh thu.

img

Hội hoa xuân khai mạc 18h ngày 16/1 ( tức 25 tháng chạp)

img

Hội hoa Xuân Tết Quý Mão sẽ không mua bán mà chỉ trưng bày và tổ chức thi với khoảng 2.500 hiện vật thuộc các bộ môn như: hoa mai, hoa lan, bon sai, non bộ, chim cá cảnh, các tiểu cảnh và linh vật…img

Một số tác phẩm tiểu cảnh trong bộ môn thi tại Hội hoa xuân Tao Đànimg

Hội Hoa xuân thu hút người dân tới thăm quan vì có nhiều cây độc đáo

img

Cây dâu tằm độc lạ được trưng bầy tại Hội hoa xuân Tao Đàn
img

Khu vực trưng bày cây hoa sứ

img

Hội Hoa xuân năm nay trưng bày và dự thi trên 2.500 hiện vật đạt tiêu chuẩn, thuộc các bộ môn: hoa mai, hoa lan, hoa sứ, hoa ôn đới - hoa kiểng - kiểng lá - kiểng có trái - cây quý hiếm, kiểng cổ ...

img

Dù chưa đến giờ khai mạc Hội hoa Xuân Tết Quý Mão nhưng đã nhiều người dân mặc áo dài đến công viên Tao Đàn, (Quận 1) mua vé sớm để vào đây ngắm các loại hoa, cây kiểng, bon sai và chụp ảnh kỉ niệm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.