Cận cảnh phòng tân hôn của cá sấu Quỳnh Nga, Doãn Tuấn

08/09/2014, 09:21

Mới đây, cặp đôi Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đã làm lễ ăn hỏi tại tư gia với sự có mặt đầy đủ của họ hàng hai bên và bạn bè thân thiết.

Sau một thời gian hẹn hò, ngày 4/9 vừa qua cặp đôi Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đã làm lễ ăn hỏi tại tư gia. Với sự có mặt đầy đủ của họ hàng hai bên và bạn bè thân thiết. 

Sau thời gian hẹn hò Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đã chính thức đi đến hôn nhân.
Sau thời gian hẹn hò Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đã chính thức đi đến hôn nhân

 

 Vào khoảng giữa năm 2013 cặp đôi chính thức công khai với những hình ảnh mặn nồng hạnh phúc. Nhưng theo thông tin từ những người bạn thân họ đã yêu nhau từ năm 2012. Những hình ảnh này là kết quả của tình yêu của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn.
Vào khoảng giữa năm 2013 cặp đôi chính thức công khai với những hình ảnh mặn nồng hạnh phúc. Nhưng theo thông tin từ những người bạn thân họ đã yêu nhau từ năm 2012. Những hình ảnh này là kết quả của tình yêu của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn

 

Ngày 4/9 vừa qua cặp đôi Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đã làm lễ ăn hỏi tại tư gia. Với sự có mặt đầy đủ của họ hàng hai bên và bạn bè thân thiết.
Ngày 4/9 vừa qua cặp đôi Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đã làm lễ ăn hỏi tại tư gia. Với sự có mặt đầy đủ của họ hàng hai bên và bạn bè thân thiết

 

Cặp đôi sẽ làm đám cưới vào tháng 11 tới đây.
Cặp đôi sẽ làm đám cưới vào tháng 11 tới đây

 

img

 

Phòng cưới sang trọng của cặp đôi
Phòng cưới sang trọng của cặp đôi

 

img

 

img

 

PL 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.