An ninh hình sự

Cần Thơ bắt 3 kẻ cầm đầu đường dây đánh bạc hơn 157 tỷ đồng

22/09/2021, 13:45

Công an TP Cần Thơ triệt phá chuyên án tổ chức đánh bạc qua mạng liên tỉnh quy mô lớn, bắt 3 kẻ cầm đầu.

Ngày 22/9, thông tin từ Công an TP Cần Thơ, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thủy (TP Cần Thơ) vừa khởi tố 12 người trong đường đây tổ chức đánh bạc và đánh bạc bằng công nghệ cao dưới hình thức mua bán số lô, số đề và cá độ bóng đá quy mô lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn.

img

Ngô Hoàng Quân, Ngô Thế Trung, Lê Nguyên (từ trái qua) tại cơ quan công an. Ảnh C.A

Trong đó, có 8 người bị khởi tố để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc, khởi tố 4 người về hành vi đánh bạc. Ngoài ra, công an còn xử phạt hành chính 4 người khác có liên quan.

Theo Công an TP Cần Thơ, quá trình điều tra xác định có 3 kẻ cầm đầu trong đường dây nói trên đó là Ngô Thế Trung (ngụ quận Bình Thủy, TP Cần Thơ), Nguyễn Hoàng Quân (ngụ tỉnh Bạc Liêu) và Lê Nguyên (ngụ tỉnh Sóc Trăng).

Những người này sử dụng mạng xã hội Zalo, tin nhắn SMS để hoạt động phạm tội. Việc chung chi được thực hiện qua giao dịch ngân hàng thông qua các tài khoản.

img

Tang vật thu giữ trong vụ án. Ảnh C.A

Qua kiểm tra, thống kê cho thấy, số tiền giao dịch giữa những người trong đường dây đánh bạc này lên đến hơn 157 tỷ đồng.

“Đây là đường dây tội phạm hoạt động liên tỉnh Cần Thơ, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Hậu Giang, số tiền tổ chức đánh bạc lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn TP Cần Thơ”, Công an TP Cần Thơ thông tin.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, mở rộng, xử lý theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.