Đời sống

Cảng vụ Hàng hải Cần Thơ tặng lực lượng tuyến đầu chống dịch 500 "áo giáp"

10/08/2021, 16:24

Cảng vụ Hàng hải Cần Thơ cùng các doanh nghiệp hàng hải chung tay chia sẻ, hỗ trợ đồ bảo hộ, các nhu yếu phẩm thiết yếu cho tuyến đầu chống dịch

Ngày 10/8, chung tay cho công tác phòng chống dịch Covid-19, Cảng vụ Hàng hải Cần Thơ (thuộc Cục Hàng hải Việt Nam) đã trao tặng hàng trăm bộ trang phục bảo hộ đến lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch trên địa bàn thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.

img

Hàng trăm bộ đồ bảo hộ được trao tặng cho lực lượng y tế thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.

Theo đại diện lãnh đạo Cảng vụ Hàng hải Cần Thơ, trong quá trình kiểm tra, việc triển khai, tổ chức thực hiện các chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế, Bộ GTVT, Cục Hàng hải Việt Nam về công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong hoạt động vận tải tại cảng biển, thực tế cho thấy lực lượng tuyến đầu chống dịch - đặc biệt là ngành y tế trên địa bàn thị xã Duyên Hải gặp nhiều khó khăn, thiếu trang thiết bị bảo hộ.

Với tinh thần trách nhiệm cộng đồng, góp phần chung sức với các lực lượng quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh, Cảng vụ Hàng hải Cần Thơ đã vận động các đơn vị hàng hải hỗ trợ 500 bộ trang phục bảo hộ cho lực lượng y tế nơi đây.

Đại diện Trung tâm Y tế thị xã Duyên Hải gửi lời cảm ơn sự ủng hộ của Cảng vụ Hàng hải Cần Thơ.

“Chúng tôi rất mừng khi nhận được sự giúp sức từ phía đơn vị. Đồ phòng hộ chúng tôi vẫn được trên cấp. Tuy nhiên công việc quá nhiều, không đủ trang bị.

Khi nhận được trang phục bảo hộ này, chúng tôi sẽ phân cho lực lượng y tế trong việc triển khai tiêm ngừa vaccine Covid-19 cho bà con trên địa bàn”, đại diện lãnh đạo Trung tâm Y tế thị xã Duyên Hải chia sẽ.

img

Đại diện các đơn vị hàng hải trao tặng nhu yếu phẩm cho Trung tâm Y tế quận Bình Thủy.

Trước đó, tại TP Cần Thơ, Cảng vụ Hàng hải Cần Thơ cùng với các doanh nghiệp hoạt động hàng hải trên địa bàn cũng đã trao tặng các nhu yếu phẩm cho lực lượng y tế và các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn quận Bình Thủy, Ninh Kiều và Cái Răng.

“Dự kiến trong thời gian chúng tôi sẽ tiếp nối hành trình hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch trên địa bàn huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng”, đại diện Cảng vụ Hàng hải Cần thơ cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.