Bóng đá

“Cánh chim lạ” này sẽ giúp HLV Park giải bài toán mất Hùng Dũng?

25/03/2021, 18:42

Tô Văn Vũ có thể coi là một gợi ý không tồi cho vị trí mà Đỗ Hùng Dũng để lại tại đội tuyển Việt Nam.

img

Tô Văn Vũ trong màu áo Bình Dương

Với chấn thương gãy chân gặp phải trong trận đấu giữa Hà Nội FC và TP.HCM, Đỗ Hùng Dũng sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng.

Anh chắc chắn vắng mặt khi tuyển Việt Nam thi đấu 3 trận cuối vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 6 tới.

Thiếu Hùng Dũng, tuyển Việt Nam sẽ suy giảm sức mạnh đáng kể và việc tìm ra cái tên thay thế chắc chắn cũng khiến HLV Park Hang-seo đau đầu.

Ở trung tâm hàng tiền vệ, ông Park ưa thích dùng Tuấn Anh và Hùng Dũng, một người bao quát tốt, một người di chuyển rộng.

Như vậy, nếu vẫn chơi theo cách cũ, ông Park sẽ phải tìm một cầu thủ thể lực dồi dào, vừa hỗ trợ phòng ngự, vừa tấn công hiệu quả.

Xuân Trường không được đánh giá cao ở khả năng phòng ngự. Huy Hùng thì chỉ chuyên trách đánh chặn, Đức Huy không có phong độ cao.

Một số cái tên mới mẻ như Hai Long, Hữu Thắng lại quá non kinh nghiệm, khó đảm đương trọng trách.

Dựa trên yêu cầu chiến thuật, Tô Văn Vũ của Bình Dương có thể là gợi ý không tệ.

Văn Vũ sở trường đá cánh nhưng anh có nền tảng thể lực dồi dào, tốc độ và khả năng khoan phá tốt. Khi cần, Vũ cũng sẵn sàng lui về hỗ trợ hàng thủ.

Nhiều nguồn tin khẳng định, ở đợt tập trung sắp tới, ông Park sẽ điền tên Văn Vũ. Không loại trừ khả năng nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ thử nghiệm Vũ “gà” ở vị trí Hùng Dũng để lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.