An ninh hình sự

Tài xế đánh người vì bị nhắc dừng xe lâu đã đến làm việc với công an

03/01/2021, 20:29
image

Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã liên hệ với lái xe bán tải đánh người nhắc nhở dừng xe quá lâu tại ngã tư Nguyễn Trãi.

img

Tài xế xe bán tải lao vào đánh anh T.A

Chiều 3/1, Công an quận Thanh Xuân (TP Hà Nội) đã liên lạc với lái xe bán tải đánh người nhắc nhở dừng xe lâu ở ngã tư Nguyễn Trãi.

Thượng tá Đinh Tuấn Thành, Trưởng công an quận Thanh Xuân khẳng định, tài xế xe bán tải đánh người tên Long (SN 1973, làm nghề tự do), không như lan truyền trên mạng xã hội hiện là Thượng úy công an đang công tác tại Đội Cảnh sát hình sự (Công an quận Thanh Xuân).

“Tài xế Long người điều khiển xe Toyota mang BKS 29C - 583.xx hiện đã có mặt tại trụ sở Công an quận Thanh Xuân để phối hợp làm việc”, Thượng tá Đinh Tuấn Thành thông tin và nói, đơn vị chưa tiến hành các biện pháp tố tụng nào nên thông tin bắt tài xế Long là không chính xác.

Trước đó, sau khi vụ xô xát giữa Long và anh T.A (26 tuổi, ở Hà Nội) xảy ra, người này đã di chuyển lên Lào Cai. Lực lượng chức năng đã yêu cầu tài xế này khẩn trương có mặt tại cơ quan công an để làm việc.

"Để tiến hành các bước tiếp theo, đơn vị cần xác định tỉ lệ thương tích, các thông tin có liên quan xem có dấu hiệu tội "Cố ý gây thương tích" hay "Gây rối trật tự công cộng" không. Hiện anh T.A đã được đơn vị đưa đi giám định", Thượng tá Đinh Tuấn Thành cho hay.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này tới bạn đọc.

>>> Video: Lái xe bán tải đánh người nhắc nhở dừng xe lâu ở ngã tư Nguyễn Trãi:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.