Thế giới

Cảnh sát Mỹ dùng robot tiêu diệt kẻ bắn tỉa

09/07/2016, 04:56
image

Cảnh sát Mỹ đã dùng Robot kích nổ bom để tiêu diệt một nghi phạm trong vụ bắn tỉa cảnh sát Mỹ.

bomba

Một loại Robot thường được lực lượng quân sự sử dụng.

Trong cuộc họp báo chính thức về vụ việc 12 cảnh sát Mỹ bị bắn tỉa, Ông David Brown, cảnh sát trưởng Dallas nói rằng gẻ gây ra vụ nổ súng chết chóc vào lực lượng cảnh sát Dallas hôm 7/7 đã bị tiêu diệt bằng một khối bom được kích nổ bằng robot.

Ông David Brown cũng cho biết thêm rằng robot đã được triển khai ngay sau khi đàm phán với nghi phạm này thất bại.

“Chúng tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc sử dụng robot kích nổ bom tại vị trí tên này ẩn náu. Các lựa chọn khác có thể làm các sĩ quan cảnh sát của chúng tôi ở vào tình thế cực kỳ nguy hiểm. Nghi phạm đã tử vong ngay sau vụ nổ trên”, thị trưởng Dallas nói.

Hiện chưa thể xác định khối nổ được cảnh sát sử dụng trong vụ việc trên thuộc loại nào, nhưng rất ccó thể đây là một loại thuốc nổ thường được sử dụng để kích nổ an toàn các loại bom lớn.

Thị trưởng thành phố Dallas cung cấp thêm thông tin rằng chỉ duy nhất nghi phạm trên thiệt mạng bởi một vụ nổ hất tung cả người hắn ta lên không trung.

Loại robot thường được sử dụng để kích nổ bom này còn được cảnh sát Mỹ sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, tùy thuộc vào đối tượng và sự nghiêm trọng của vụ việc.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.