Showbiz

Cao Ngân lộ thân hình trơ xương khiến khán giả hốt hoảng

10/09/2017, 10:04

Xuất hiện trong chung kết Vietnam's Next Top Model, Cao Ngân gầy đến thảm thương khiến khán giả hốt hoảng.

cao ngan (3)

Xuất hiện trong chung kết Vietnam"s Next Top Model, Cao Ngân gầy đến thảm thương khiến khán giả hốt hoảng.

Tối 9/9, đêm chung kết Vietnam"s Next Top Model 2017 diễn ra tại TP.HCM. Đêm chung kết không chỉ quy tụ nhiều quán quân mùa trước như Hương Ly, Nguyễn Oanh, Mai Giang, Ngọc Châu mà còn có sự góp mặt của dàn thí sinh năm nay. Tuy nhiên, Cao Ngân - thí sinh được mệnh danh là "thánh đơ" của mùa giải năm nay mới là tâm điểm chú ý của đêm chung kết, dù Cao Ngân không thuộc Top 3 thí sinh tranh tài.

Xuất hiện trên sân khấu trình diễn cùng các quán quân và dàn thí sinh mùa All Stars, Cao Ngân khiến khán giả hoảng hốt khi lộ rõ thân hình gầy gò như "bộ xương di động".

cao-ngan-chung-ket-next-top (6)

 

Ngay sau đêm chung kết, hình ảnh của Cao Ngân được bàn tán trên khắp các diễn đàn mạng xã hội với nhiều bức ảnh chế. Không ít người hài hước cho rằng, xem Vietnam"s Next Top Model mà tưởng đang xem phim về nạn đói năm 1945. 

Vừa qua, hàng loạt thương hiệu thời trang lớn như Dior, Gucci, Givenchy, Marc Jacobs... chính thức "cấm cửa" người mẫu siêu gầy xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo và trên sàn diễn thời trang. Quyết định này được đưa ra sau những bê bối về việc khuyến khích chứng biếng ăn của giới chân dài.

cao ngan (1)

 

Bởi thế, việc Cao Ngân gầy gò, thiếu sức sống xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia vấp phải nhiều chỉ trích. Có ý kiến cho rằng, điều này không khác gì nhà đài và BTC đang cổ vũ cho những thân hình siêu gầy trên truyền hình.

Ngay sau khi nhận được những phản hồi của khán giả, trên trang cá nhân, Cao Ngân đã lên tiếng giải thích rằng, cô đang bị ốm nên mới gầy trơ xương như vậy.

cao ngan (2)

 

cao-ngan-chung-ket-next-top (1)

 

Cao Ngân không phải là một cái tên quá xa lạ ở làng thời trang Việt Nam. Cô từng tham gia Vietnam"s Next Top Model mùa giải thứ 5 và giành được ngôi vị á quân chung cuộc. Thế nhưng, sự nghiệp vừa bắt đầu mở ra thì cô bị tai nạn gãy xương chậu và dập phổi. Điều này đã khiến chân dài này suy sút tinh thần, mất cảm xúc, tưởng chừng sẽ không bao giờ trở lại giới thời trang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.