Showbiz

"Cặp bài trùng" Cổ Thiên Lạc - Lưu Thanh Vân gây sốc với bộ ảnh khoả thân

14/01/2019, 14:17

Cổ Thiên Lạc - Lưu Thanh Vân khiến cư dân mạng "dậy sóng" với bộ ảnh khoả thân, tình tứ.

img
Cổ Thiên Lạc và Lưu Thanh Vân

Tờ Sina của Trung Quốc vừa đăng tải bộ ảnh nóng bỏng của Cổ Thiên Lạc và Lưu Thanh Vân đang gây bão trên mạng xã hội Weibo.

Trong ảnh, "cặp bài trùng" của màn ảnh xứ Trung không ngại chụp ảnh trong trang thái khoả thân và chỉ có duy nhất một chiếc khăn "nửa kín nửa hở". Không những vậy, cặp đôi còn tự tin tạo dáng táo bạo hay dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, gần gũi hơn bình thường.

Sau khi tìm hiểu, bộ ảnh đã được cư dân mạng khui ra từ bộ phim hài đình đám Tuyệt thế rất Bra. Tuy nhiên, cư dân mạng cũng tỏ ra khá bất ngờ bởi sự ăn ý đặc biệt của cặp đôi trong diễn xuất.

Một khán giả bày tỏ: "Quá sốc!". Khán giả khác bày tỏ: "Làm sao để tin đây đơn giản là tình bạn thuần khiết?"...

img
Một số hình ảnh "nóng bỏng" của Cổ Thiên Lạc và Lưu Thanh Vân

img

Cổ Thiên Lạc và Lưu Thanh Vân được mệnh danh là "Cặp bài trùng bất khả chiến bại" hay "Cặp bài trùng bảo chứng doanh thu phòng vé”. Tính từ năm 2001 đến nay, Cổ Thiên Lạc và Lưu Thanh Vân đã hợp tác chung với nhau trong gần 20 dự án điện ảnh. Mỗi tác phẩm khán giả đều có cơ hội thưởng thức một nét khác nhau trong cách diễn xuất của hai người mà không có cảm giác nhàm chán. Một số bộ phim nổi tiếng của Cổ Thiên Lạc và Lưu Thanh Vân: Huyết chiến, Tuyệt thế rất Bra, series phim Overheard...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.