Bóng đá

Cặp "song sát" của Sài Gòn FC khiến V-League "khiếp vía"

06/10/2020, 21:16

Bộ đôi tiền đạo Pedro Paolo và Geovane Magno của Sài Gòn FC đang là cặp "song sát" đáng sợ nhất V-League 2020.

img
Pedro và Geovane là cặp tiền đạo nguy hiểm nhất V-League 2020

V-League 2020 chuẩn bị bước vào giai đoạn 2 với nhóm A tranh ngôi vô địch và nhóm B tránh suất xuống hạng. Đây là thời điểm thích hợp để nhìn lại khả năng ghi bàn của các tiền đạo đang chơi ở V-League.

Cặp “song sát” đáng sợ nhất chắc chắn là sự kết hợp giữa Pedro Paolo và Geovane Mango của Sài Gòn FC. Bộ đôi này cùng nhau ghi 12 bàn thắng cả thảy, bên cạnh đó là những đóng góp tích cực cho lối chơi đội bóng áo hồng trình diễn.

Bộ đôi Walsh Chevaughn - Văn Toàn của HAGL hiện đang có tổng cộng 9 bàn thắng. Cặp Đỗ Merlo - Rafaelson (Nam Định) cũng sở hữu 9 lần lập công.

Nếu Than Quảng Ninh không cho Hải Phòng mượn Fagan, cặp Fagan-Lynch cũng có 9 lần xé lưới đối phương. Xếp tiếp theo là cặp Akinade Ismaheel - Tanda của SHB Đà Nẵng với tổng cộng 8 bàn.

Đáng chú ý, đội bóng sông Hàn còn có Văn Long, dù chơi lệch cánh nhưng cũng đang có 4 bàn thắng, bằng 2 tiền đạo ngoại. Trong khi đó, cặp Rimario - Văn Quyết của Hà Nội FC đã ghi 7 bàn thắng, bằng cặp Văn Thắng - Samson (Thanh Hóa)…

Nhìn vào những thống kê bên trên, khá bất ngờ khi Nam Định và SHB Đà Nẵng dù sở hữu những chân sút tốt nhưng lại phải ngụp lặn ở nửa cuối bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Sài Gòn FC cho thấy không phải bỗng dưng họ có thể đứng đầu bảng. TP.HCM chơi phập phù vì quá phụ thuộc vào khả năng làm bàn của Công Phượng. Mình tiền đạo xứ Nghệ đã có 6 bàn nhưng anh thiếu đối tác xuất sắc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.