Quốc tế

Casillas nói gì trong ngày chia tay Real?

13/07/2015, 06:45

Hôm qua, thủ thành Iker Casillas đã tổ chức buổi họp báo để nói lời chia tay các CĐV Real.

Casillas
Casillas bật khóc tại buổi họp báo

Như tin đã đưa, sau 25 gắn bó cùng Real, hôm thứ 7 vừa qua, thủ thành Iker Casillas đã chính thức rời Real để chuyển sang khoác áo Porto. Việc thủ thành kỳ cựu này ra đi được dự báo từ trước nhưng với tình cảm sâu nặng trong suốt những năm tháng cống hiến cho Real, Casillas đã khóc khi nói lời chia tay.

“Ngày hôm nay, tôi đến SVĐ tuyệt vời này để tạm biệt tất cả các bạn, đặc biệt là các CĐV Real Madrid. Từ hôm qua, tôi không còn là cầu thủ của Real nữa. Bây giờ tôi là một thành viên của Porto. Tôi đã chuyển sang Porto thi đấu vì nhiều lý do. Trước hết là sự hứng thú với dự án họ trình bày. Thứ hai, là sự nhiệt thành và tình cảm của họ. Tôi sẽ cố gắng hết mình để không làm họ thất vọng, sẽ chiến đấu hết sức để giành nhiều nhất có thể các danh hiệu trong khả năng” – Casillas mở đầu buổi họp báo.

Tiếp đó, Iker Casillas cũng bày tỏ mong muốn sẽ được các CĐV Real nhớ đến với tư cách một người bạn. “CLB này không chỉ dạy cho tôi làm một cầu thủ, mà còn nuôi dưỡng tôi thành một con người. Tôi đã học được rất nhiều từ các HLV Real trong sự nghiệp. Họ là phần quan trọng cơ bản trong sự nghiệp và sự phát triển của tôi. Mỗi ngày nơi đây, chúng ta vẫn đã và đang trở thành một phần của Real.

Tôi muốn gửi lời cám ơn đến cha mẹ và gia đình. Tôi muốn cám ơn các bạn, các CĐV đã luôn ủng hộ, giúp đỡ tôi trong từng danh hiệu, mỗi trận thắng. Đã ở cạnh tôi trong mọi thời khắc vinh quang và thất bại. Tôi không muốn được nhớ đến như một thủ môn giỏi hay tệ. Hãy nhớ đến tôi như một người bạn tốt, hãy nhớ cả những lỗi lầm của tôi.

Cám ơn. Cám ơn. Một ngàn lần cám ơn các bạn. Dù đặt chân đến nơi nào, tôi cũng sẽ hét vang Hala Madrid! Chắc chắn chúng ta sẽ hạnh ngộ trong tương lai. Tôi sẽ không nói lời tạm biệt, vì đây không phải lời tạm biệt. Hẹn gặp lại, sớm thôi. Cám ơn tất cả mọi người!”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.