Thông tin doanh nghiệp

Casumina được vinh danh doanh nghiệp xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương

20/04/2021, 13:10

Năm 2021 đánh dấu bước đường 45 năm, Casumina được vinh danh doanh nghiệp xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương.

img

Ông Phạm Hồng Phú, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Casumina (đứng thứ 2 bên trái) cùng quan khách chụp hình lưu niệm tại sự kiện kỷ niệm 45 năm thành lập Casumuna tối 19/4. (Ảnh Casumina cung cấp)

Tối 19/4, tại khách sạn Sheraton Grand Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam (Casumina) long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 45 năm thành lập (19/4/1976 - 19/4/2021).

Cách đây 45 năm, vào ngày 19/4/1976, Tổng Cục hoá chất Việt Nam ra quyết định thành lập Công ty Công nghiệp Cao su Miền Nam. Trải qua 45 năm với những thăng trầm, nhiều thành quả được tạo nên bằng sự đóng góp của nhiều thế hệ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Hồng Phú, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Casumuna chia sẻ, sự kiện 45 năm là lúc nhìn lại những chặng đường đã qua, cảm ơn và trân trọng sự hỗ trợ và chỉ đạo của nhà nước, các bộ ngành, các đối tác trong và ngoài nước của Casumina.

45 năm tự hào truyền thống, truyền thống lao động và sáng tạo, truyền thống bang giao, hợp tác cùng thành công, truyền thống tri ân và trách nhiệm với cộng đồng. 45 năm khẳng định vị thế, vị thế đã và đang có trong tâm trí khách hàng và đặc biệt của các nhà phân phối đang sát cánh cùng Casumina từng bước tiến lên.

45 năm tiếp nối truyền thống từ các thế hệ đi trước, lao động, sáng tạo và đoàn kết, đưa con thuyền Casumina đến những bến bờ thắng lợi mới. 45 năm với rất nhiều hoạt động, những chiếc xe mang thương hiệu Advenza như sự đột phá của Casumina của những năm 21 vừa ghi lại hình ảnh đẹp của nong sông nước Việt, ông Phạm Hồng Phú chia sẻ trong buổi lễ.

img

Nâng ly chúc mừng Casumina kỷ niệm 45 năm thành lập

Cũng nhân sự kiện này, Casumina giành tặng 45 sân chơi cho các trường tiểu học khắp cả nước làm từ các sản phẩm lốp, với chủ đề "Casumina lăn bánh ước mơ, vẽ nụ cười tuổi thơ" và nghĩa cử này sẽ tiếp tục truyền lửa bằng sự đồng hành của rất nhiều các nhà phân phối để cùng sẻ chia nhiều sân chơi cho các em miền núi xa xôi của tổ quốc.

img

Ông Phạm Hồng Phú, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Casumina phát biểu

Được biết, năm 2010 tới nay, Casumina đã không ngừng phát triển sánh ngang với thị trường quốc tế, Casumina đã cho ra những dòng sản phẩm lốp bán thép và toàn thép. Thị trường phủ khắp toàn cầu, lốp toàn thép đi Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu. Lốp du lịch đi Bắc Mỹ và Nam Á, Asean.

Với những cố gắng không ngừng và những thành tích đạt được, doanh thu năm 2010 là 2.500 tỷ đồng, sau 1 thập kỷ đã tăng gấp đôi xấp xỉ 5.000 tỷ đồng. Tốc độ tăng trưởng luôn được giữ ở mức 2 con số.

Casumina đã vinh dự nhận được những danh hiệu cao quý nhất. Danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, Huân chương lao động, 8 lần liên tiếp đạt thương hiệu quốc gia. Năm 2021 đánh dấu bước đường 45 năm, Casumina được vinh danh doanh nghiệp suất sắc Châu Á Thái Bình Dương.

Thành lập từ những năm đầu sau giải phóng đất nước (19/4/1976), Khởi nghiệp từ việc tiếp quản các cơ sở sản xuất các sản phẩm cao su nhỏ lẻ làm bạt cao su, phụ tùng, nệm… Đến những năm 1990, nắm bắt được nhu cầu cùng với quyết tâm đầu tư sản xuất, Casumina trở thành nhà sản xuất săm lốp xe máy lớn nhất Việt Nam.

Năm 2004, Casumina đã sản xuất thành công lốp radian đầu tiên của Việt Nam và nhận được giải thưởng khoa học sáng tạo Việt Nam (Vifotex). Năm 2005 được xếp hạng 59/75 công ty lốp lớn toàn cầu.

Casumina tự hào là thương hiệu Việt góp mặt trong top 64/75 công ty hàng đầu về sản xuất săm lốp xe trên thế giới và là nhà sản xuất săm lốp hàng đầu Đông Nam Á.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.