Trong nước

Cát Tường và Đinh Ngọc Diệp mê trai

23/08/2014, 18:17

Lương Mạnh Hải và người đẹp đa tài Đinh Ngọc Diệp sẽ xuất hiện trên "ghế nóng" giám khảo chương trình truyền hình thực tế "Bạn có thực tài?"

TIN LIÊN QUAN

Tập 2 chương trình sẽ có sự góp mặt của các tiết mục: nhảy Tap, tâng bóng nghệ thuật, đánh đàn bằng răng, đàn hát acoustic, ảo thuật, múa lân... Tuy mới là lần đầu tiên ngồi ghế nóng “Bạn Có Thực Tài?" nhưng với một sự điềm tĩnh cùng tài ăn nói mạch lạc, khéo léo từ kinh nghiệm của một người từng làm báo nên Lương Mạnh Hải không ngần ngại tham gia “chặt chém” vô tư cùng các thành viên BGK chuyên môn.

5 giám khảo chuyên môn cùng MC Quyền Linh
5 giám khảo chuyên môn cùng MC Quyền Linh

Chứng kiến màn tranh luận với những quan điểm đối lập của các vị giám khảo, anh hài hước cho biết: “Chương trình Bạn có thực tài? có vẻ BGK hơi lục đục nội bộ (cười).”

Danh hài Minh Nhí tỏ ra rất sung sướng khi phát hiện được “sự thật” của Đinh Ngọc Diệp và Cát Tường: “Qua cuộc thi này tôi mới thấy Cát Tường và Ngọc Diệp mê trai thiệt nha”. Nguyên do là trong tiết mục tâng bóng nghệ thuật, cả hai nữ giám khảo khi nhận xét chỉ toàn khen... nhan sắc thí sinh. Thậm chí Đinh Ngọc Diệp còn thú thực: “Các bạn trình diễn rất tốt, rất biểu cảm và nãy giờ chị nhìn... mặt các bạn chứ không nhìn chân nhiều lắm.”


Quang Dũng nên nhận lời tỏ tình của fan nữ
 

Mỗi thí sinh sẽ có 2 phút để hoàn thành tiết mục. Đây thực sự là một trải nghiệm mà chưa một tài năng nào đã gặp trước đó trong các cuộc thi khác. Việc chỉ có thời gian giới hạn giúp các thí sinh chuẩn bị bài biểu diễn một cách kĩ lưỡng nhất.

 Đinh Ngọc Diệp xinh đẹp

Đinh Ngọc Diệp xinh đẹp
Nhóm Candy Kids sẽ bảo vệ chức vô địch tuần này ?
Nhóm Candy Kids sẽ bảo vệ chức vô địch tuần này ?
Saigon Team với tiết mục tâng bóng nghệ thuật
Saigon Team với tiết mục tâng bóng nghệ thuật

Bên cạnh đó, họ phải sáng tạo và tính toán làm sao để bài biểu diễn có thể gây ấn tượng ngay từ những phút đầu tiên. Đây là một thử thách vừa khó và thú vị; lại giúp cả hai BGK phân loại được tài năng. Trong 1 phút đầu tiên thì 50 khán giả có quyền lựa chọn: nếu thích thì bấm nút xanh để tiết mục tiếp tục và bấm nút đỏ nếu muốn dừng lại. Và nếu thí sinh nào có hơn 50% khán giả bấm nút xanh thì thí sinh mới được quyền biểu diễn trọn vẹn và được BGK chuyên môn chấm điểm.

Chia sẻ về “Bạn có thực tài?”, MC Quyền Linh cho biết: “Với thí sinh, chương trình dành cho tất cả mọi lứa tuổi, ai muốn thể hiện sự tự tin, bản lĩnh, muốn vui chơi giải trí hãy đến với chúng tôi để chứng minh rằng Bạn có thực tài?. Với khán giả, ekip thực hiện chương trình muốn dành tặng đến các bạn một món quà đầu tuần, để quý vị có thêm một tuần đầy năng lượng, một tuần đầy tự tin, vui vẻ để bước tiếp một tuần đầy gian nan. Muốn chiến thắng trong chương trình, yếu tố quan trọng là tạo được tiếng cười, sự hứng thú cho cả 2 BGK”.

Thí sinh Nguyễn Văn Sang trình diễn ảo thuật
Thí sinh Nguyễn Văn Sang trình diễn ảo thuật

 

Ảo thuật gia Trần Anh Đức.
Ảo thuật gia Trần Anh Đức.

 Minh Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.