An ninh hình sự

"Cẩu tặc" ném đá và ớt bột về phía Cảnh sát hòng trốn thoát

09/05/2014, 10:53

Lực lượng tuần tra thuộc Phòng Cảnh sát Bảo vệ và cơ động Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế vừa tóm đối tượng trộm chó liều lĩnh ném đá và ớt bột về phía Cảnh sát hòng trốn thoát.

Chiều 8/5, theo thông tin từ lực lượng tuần tra thuộc Phòng Cảnh sát Bảo vệ và cơ động Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết lực lượng này vừa phát hiện và bắt giữ đối tượng trộm chó liều lĩnh ném đá và ớt bột về phía Cảnh sát hòng trốn thoát.

Đối tượng Nguyễn Đình Ái bị lực lượng chức năng bắt giữ cùng tang vật
Đối tượng Nguyễn Đình Ái bị lực lượng chức năng bắt giữ cùng tang vật

Theo đó, rạng sáng 8/5, khi đang đi tuần tra thì Tổ tuần tra Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện 2 đối tượng đang kéo lê chó vừa trộm được trên đường. Khi thấy lực lượng Cảnh sát đang tiến đến, 2 “cẩu tặc” này lập tức dùng ớt bột và đá đã thủ sẵn theo để ném về phía lực lượng Cảnh sát. Tuy nhiên, một trong 2 “cẩu tặc” là Nguyễn Đình Ái (28 tuổi, trú đường Hoàng Diệu, phường Tây Lộc, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế) đã bị lực lượng Cảnh sát bảo vệ và cơ động khống chế. Trước những tang vật và dụng cụ gây án không thể chối cãi như: dây thòng lọng, gậy, đèn pin, vỏ chai bia, ná bắn đá và 3 con chó…, Ái đã phải tra tay vào còng.

Theo lời khai của đối tượng thì trước đó, vào lúc 0h30 ngày 8/5, Ái cùng một đồng bọn sử dụng xe gắn máy và dùng dây thòng lọng để trộm chó trên địa bàn phường An Hòa, TP Huế. Rạng sáng 8/5, khi 2 “cẩu tặc” này đang kéo lê chó vừa trộm được trên đường thì bị tổ tuần tra Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động Công an tỉnh phát hiện nên 2 “cẩu tặc” đã có hành động… ném ớt bột về phía lực lượng Cảnh sát hòng trốn thoát.

Được biết, Nguyễn Đình Ái là đối tượng có tiền án, tiền sự về tội mua bán trái phép chất ma túy, vừa mới ra tù vào tháng 3/2014.

Vụ việc hiện đang được Cơ quan Công an tiếp tục điều tra, xử lý.

Duy Lợi

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.