Thể thao

Cầu thủ bị treo giò 51 năm vì... đá bóng vào mặt trọng tài

02/11/2014, 11:21

Enrique "phát điên" vì thất bại của Barca; Cầu thủ bị treo giò 51 năm vì đá bóng vào mặt trọng tài; Thắng QPR, Mourinho vẫn không hài lòng là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 2/11.

Luis Enrique
Luis Enrique

Enrique “phát điên” vì thất bại của Barca

HLV Enrique tỏ ra vô cùng tức giận sau thất bại của Barca trước đội bóng chiếu dưới Celta Vigo vào rạng sáng nay. "Tôi tức điên mỗi khi nghĩ về thất bại này. Chúng tôi có 19 cú sút, 9 lần trúng đích và 4 lần bóng chạm khung gỗ. Đôi khi bóng không chịu đi vào lưới. Thông thường đây là trận đấu buộc phải thắng nhưng rõ ràng vận may không nằm ở phía Barca. Việc dứt điểm không thành bàn trong khi thủ môn Sergio Alvarez chơi quá hay thì đây là kết quả chúng tôi phải nhận lấy”.

Thắng QPR, Mourinho vẫn không hài lòng

HLV Jose Mourinho thừa nhận ông không hài lòng về các cầu thủ Chelsea, dù đội nhà đã vượt qua Queens Park Rangers với tỷ số 2-1 tại Stamford Bridge. “Chúng tôi đáng ra phải chơi tốt hơn ở một vài thời điểm. Rất may là chúng tôi đã có được chiến thắng cuối cùng”. Ngoài ra, “người đặc biệt” cũng kêu gọi các CĐV nên ủng hộ Chelsea nhiều hơn.

Real mất quân sau trận đại thắng Granada

Ở trận đấu với Granada, hậu vệ cánh phải Daniel Carvajal của Real đã phải nhường chỗ cho Alvaro Arbeloa trong hiệp 1 vì bị chấn thương gân khoeo. Với chấn thương này, nhiều khả năng Carvajal sẽ vắng mặt trong 2 trận sắp tới.

De Gea hay nhất M.U tháng 10

Các CĐV M.U đã chọn thủ thành David de Gea là cầu thủ xuất sắc nhất của CLB trong tháng 10 khi ngôi sao người TBN chiếm tới 70% lượt bình chọn. Cho dù De Gea không có lần nào giữ sạch lưới trong tháng 10 nhưng anh đã chơi cực hay khi M.U đánh bại Everton và hòa West Brom lẫn Chelsea sau đó. Đặc biệt, trong trận đấu với Everton, De Gea đã chặn đứng cú penalty của Leighton Baines và có hai pha cứu thua xuất thần khác.

Cầu thủ bị treo giò 51 năm vì đá bóng vào mặt trọng tài

Một cầu thủ nghiệp dư ở Thụy Sĩ đã phải nhận án treo giò lên tới 50 năm sau khi anh này đã bóng vào mặt trọng tài, trước khi phun nước lên “ông vua áo đen”. Vụ tai nạn hy hữu này xảy ra trong trận đấu giữa Portugal Futebol Clube với SC Worb ở giải đấu thuộc vùng Bern. Theo tờ Blick, hậu vệ Ricardo Ferreira của Portugal Futebol Clube, dự bị không được sử dụng, đã lao vào sân khi hết giờ và đá bóng vào mặt trọng tài ở cự ly gần. Không những vậy, Ferreira còn cầm chai nước phun thẳng vào mặt trọng tài. Ferreira trước đó cũng đã từng nhận án treo giò lên tới 45 trận vì tấn công cầu thủ đối phương và sỉ nhục trọng tài. Với án treo giò 50 năm, Ferreira chỉ có thể thi đấu trở lại vào tháng 6/2064, khi đã 78 tuổi.

Suarez vẫn “nổ” sau thất bại trước Granada

Bất chấp vừa phải hứng chịu hai thất bại liên tiếp ở Liga, Luis Suarez cho rằng Barca vẫn là đội bóng hay nhất thế giới. “Chúng tôi có nhiều cơ hội ghi bàn và chỉ kém may mắn mà thôi. Họ đã tận dụng được một cơ hội và giành chiến thắng. Chúng tôi muốn giành các danh hiệu bởi Barca là đội bóng hay nhất thế giới. Người hâm mộ nên tin tưởng vào chúng tôi”.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.