Trong nước

Cầu thủ Đồng Nai lại bị nghi bán độ

17/07/2015, 04:55

Thủ môn Danh Hoàng Tuấn vừa bị Đồng Nai cho nghỉ hết mùa vì nghi ngờ “có vấn đề”.

Danh Hoàng Tuấn
Danh Hoàng Tuấn bị loại khỏi đội hình Đồng Nai

Như đã biết, ở mùa giải trước, vụ việc 6 cầu thủ Đồng Nai bán độ đã gây xôn xao dư luận. Ngày 2/4, Cục cảnh sát hình sự, Bộ Công an cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra vụ đánh bạc, tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá liên quan đến 6 cầu thủ CLB Đồng Nai và đề nghị viện KSND tối cao truy tố nhóm cầu thủ này hai tội danh là “đánh bạc” và “tổ chức đánh bạc”.

Khi vụ việc này vẫn còn chưa lắng xuống, người hâm mộ Đồng Nai tiếp tục phải đón nhận một tin không vui. Cụ thể, CLB Đồng Nai đã quyết định cho thủ môn Danh Hoàng Tuấn nghỉ thi đấu tới hết giải vì nghi “có vấn đề”. Thủ môn Danh Hoàng Tuấn được coi là một trong số những trụ cột của CLB Đồng Nai. Dẫu vậy, trong quãng thời gian gần đây, thủ môn dày dạn kinh nghiệm này bất ngờ mắc những sai lầm ngớ ngẩn khiến đội bóng phải nhận những kết quả không như mong đợi.

Gần nhất, ở vòng 14 V-League hôm 5/7, Danh Hoàng Tuấn đã khiến Đồng Nai rời Cần Thơ với hai bàn tay trắng khi để lọt lưới vào đúng những phút cuối trận. Tình huống nói trên diễn ra ở phút 90, trong một pha bóng không mấy nguy hiểm nhưng Hoàng Tuấn lại đẩy bóng vào đúng chân Oseni tạo điều kiện để tiền đạo này ghi bàn ấn định tỉ số 4-3 cho Cần Thơ.

Sau vòng đấu này, Đồng Nai đã quyết định “treo găng” thủ môn Danh Hoàng Tuấn tới hết giải. Trước mắt, thủ môn Thanh Diệp sẽ bắt chính, và dự bị cho thủ môn này là Phạm Văn Phong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.