Bóng đá

Cầu thủ nữ Sơn La nén nỗi đau mất cha để thi đấu ở giải VĐQG

26/06/2019, 12:19

Cầu thủ của Sơn La Đinh Thị Duyên đã nén đau thương khi biết tin cha mất, vẫn tiếp tục thi đấu trận đấu gặp TP.HCM II.

img
Đinh Thị Duyên (áo vàng)

Trước giờ diễn ra trận đấu giữa Sơn La và TP.HCM II trong khuôn khổ giải nữ VĐQG - cúp Thái Sơn Bắc 2019 vào chiều nay 24/6, tình hình sức khoẻ của cha đội trưởng đội Sơn La - Đinh Thị Duyên đã chuyển biến rất xấu và ông đã qua đời vào buổi trưa cùng ngày. Trước đó, ông đã phải chiến đấu với căn bệnh ung thư gan quái ác.

Do đội nữ Sơn La chỉ còn 14 cầu thủ thi đấu nên Đinh Thị Duyên đã nén đau thương, vẫn tiếp tục thi đấu nốt trận đấu gặp TP.HCM II và lập tức có mặt tại sân bay để trở về nhà ngay sau trận đấu để chịu tang cha.

Gia đình của Đinh Thị Duyên sinh sống tại bản Bông, xã Tân Phong, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La cũng thuộc diện đặc biệt khó khăn. Đây là một bản nhỏ nằm ven bờ bên kia sông Đà. Đinh Thị Duyên sau khi có mặt tại Hà Nội sẽ phải di chuyển nhiều chặng và thậm chí phải vượt sông Đà bằng thuyền trước khi có mặt tại nhà.

Trong thành phần đội nữ Sơn La dự giải nữ VĐQG - cúp Thái Sơn Bắc 2019, chỉ có duy nhất đội trưởng Đinh Thị Duyên từng được triệu tập vào ĐT nữ Việt Nam. Đinh Thị Duyên là sản phẩm của lò đào tạo VĐV cấp cao Sơn La, thuộc lứa cầu thủ đầu tiên mà địa phương còn gặp nhiều khó khăn này quyết định đầu tư cho bóng đá nữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.