Trong nước

Cầu thủ SLNA đấm gãy mũi đối phương nhận án phạt nặng

07/02/2017, 21:44

Cầu thủ SLNA đấm gãy mũi đối phương nhận án phạt nặng.

the-nhat

Phạm Thế Nhật (đỏ) bị treo giò 5 trận

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay 7/2

Như thông tin Báo Giao thông đăng tải, trong trận đấu giữa SLNA và Đắk Lắk tại vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2017 đã diễn ra một sự việc khá nghiêm trọng. Cụ thể, phút 72, khi Lê Trung Hiếu (Đắk Lắk) đang theo kèm Hồ Phúc Tịnh (SLNA) thì bị một cầu thủ khác của SLNA quay lại đấm thẳng vào mũi, gây chấn thương. Trọng tài khi đó đứng khá gần nhưng do đang mải quan sát bóng nên không nắm được tình huống trên.

Sau khi trận đấu kết thúc, Trung Hiếu đã lên facebook cá nhân tố cáo hành vi bạo lực của cầu thủ SLNA cùng bức ảnh chụp mũi bị biến dạng. Mặc dù vậy, anh không xác định được người “ra đòn”. Trước sự việc này, dư luận rất phẫn nộ và yêu cầu BTC giải phải tìm ra cầu thủ có hành vi bạo lực để phạt nguội nghiêm khắc.

Qua quá trình mổ băng, BTC thông báo, Phạm Thế Nhật là cầu thủ đấm vào mũi Trung Hiếu. Trên cơ sở đó, Ban Kỷ luật VFF đã phạt Thế Nhật bị treo giò 5 trận, nộp phạt 25 triệu đồng. Được biết, Thế Nhật và BLĐ SLNA đã tới thăm hỏi Trung Hiếu vào ngày hôm qua, cộng thêm việc chấn thương không nghiêm trọng nên Ban Kỷ luật đã không áp dụng tình tiết tăng nặng.

Phạm Thế Nhật từng là đội trưởng U21 Việt Nam dự giải U21 Quốc tế năm 2013. Anh còn được bầu chọn là cầu thủ hay nhất giải đấu đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.