Bóng đá

Cầu thủ tại giải Thái Lan bị cắt hợp đồng sau hành vi khó tin với đối thủ

29/05/2023, 07:30
image

Cầu thủ Jonathan Bolingi của CLB Buriram United không được gia hạn hợp đồng sau khi hành hung trợ lý HLV của Bangkok United.

CLB Buriram United đã giành chức vô địch Cúp quốc gia Thái Lan (FA Cup) mùa này khi đánh bại Bangkok United với tỷ số 2-0 trong trận chung kết diễn ra vào tối 28/5.

Người ghi cả hai bàn thắng cho Buriram United là tiền đạo Jonathan Bolingi.

img

Jonathan Bolingi không được Buriram United gia hạn hợp đồng

Tuy nhiên, niềm vui không còn trọn vẹn với ngôi sao người Congo khi anh phải nhận tấm thẻ đỏ trong thời gian bù giờ hiệp 2.

Cụ thể, phút 90+1, Jonathan Bolingi bị tước quyền thi đấu sau hành vi bóp cổ cầu thủ Rungrath Poomchantuek của Bangkok United.

Theo tờ Thairath, chân sút 28 tuổi trong lúc đi ra khỏi sân đã có lời qua tiếng lại với trợ lý Rodrigo Squinalli của đối thủ.

Vị trợ lý của Bangkok United sau đó đã tát vào mặt Jonathan Bolingi và tiếp tục có những lời lẽ không hay nhắm vào ngoại binh Buriram United.

Thời điểm đó, hậu vệ Theerathon Bunmathan đã lao tới để ngăn cản vụ ẩu đả nhưng Jonathan Bolingi vẫn thoát ra và vung nắm đấm vào mặt Rodrigo Squinalli.

Sau khi trận đấu khép lại, Chủ tịch CLB Buriram United, ông Newin Chidchob cho biết sẽ không gia hạn hợp đồng với Jonathan Bolingi và gửi lời xin lỗi vì hành vi của cầu thủ này.

Được biết, hợp đồng của cầu thủ người Congo chỉ còn thời hạn đến 31/5 và phía Buriram United đang có ý định gia hạn với anh.

“Hành động này là lý do vì sao Jonathan Bolingi là một cầu thủ giỏi nhưng sẽ không tiếp tục chơi bóng cho Buriram United.

Ngay cả ở những trận đấu giao hữu, Jonathan Bolingi cũng không kiểm soát được hành vi của bản thân.

Khi mà chúng tôi không thể kiểm soát được Jonathan Bolingi và cậu ấy không biết kiềm chế thì có lẽ hai bên không nên tiếp tục làm việc”, Chủ tịch Buriram United nói.

Trong thời gian gần đây, bóng đá Thái Lan đang sôi sục bởi màn ẩu đả trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32.

Sau vụ xô xát đó, Liên đoàn bóng đá Thái Lan quyết định cấm 3 vị trợ lý của U22 Thái Lan tham gia các hoạt động của đội tuyển trong 1 năm. 2 cầu thủ khác của “Voi chiến” tham gia ẩu đả bị cấm thi đấu 6 tháng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.