Xã hội

Cây bạch đàn bất ngờ đổ, một phụ nữ bị thương

06/07/2016, 15:25

Trưa 6/7, một cây bạch đàn trên đường Phạm Văn Bạch, quận Tân Bình, TP.HCM đổ sập làm một người bị thương.

cây đổ

Cây bạch đàn bất ngờ đổ sập chắn ngang đường và làm một phụ nữ bị thương

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h30, dù trời không có mưa gió nhưng cây bạch đàn cao hơn 20cm, đường kính khoảng 40cm trước địa chỉ số 635 đường Phạm Văn Bạch, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM bất ngờ đổ sập. Cây bạch đàn đổ sập đã đè mái hiên của hai nhà dân bên dưới, đồng thời nằm chắn ngang đường đi. Một phần nhánh cây chạm vào đường dây điện gây chập nổ. Một nhánh khác rơi trúng vào một phụ nữ đi đường khiến nạn nhân bị thương ở tay.

Người dân xung quanh cho biết cây bạch đàn này đã bị nghiêng trước đó khoảng nửa tháng. Một tuần trước cây tiếp tục toác gốc, nên người dân phải gọi báo cho nhân viên công ty cây xanh nhưng chưa thấy ai đến xử lý.

Cho đến hai ngày trước khi xảy ra sự cố, một cơn gió lốc đã làm cây nghiêng hẳn đến 45 độ. Sáng 6/7, khi nhân viên công ty xây xanh có mặt để kiểm tra, chỉ vài phút sau cây bạch đàn bật gốc đổ sập hẳn.

cây đổ 2

Đường kính gốc cây đến 40cm, đè sập mái hiên nhà dân và khiến một phụ nữ bị thương.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, nhân viên công ty điện lực vội cắt điện để ngăn chặn sự cố cháy nổ, còn công ty cây xanh khẩn trương cưa từng khúc cây để di dời đi nơi khác, giải tỏa đường đi cho người dân.

Người dân tại khu vực cho biết thêm khu vực này vẫn còn một số cây bạch đàn có nguy cơ đổ bất cứ lúc nào. Trước đó một tháng, một cây bạch đàn khác đổ đè sập mái hiên nhà của một số gia đình. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.