Xã hội

Cây cổ thụ bật gốc trong mưa lớn đè một người đi xe máy mắc kẹt ở Cầu Giấy

30/07/2022, 22:07

Đội CSGT số 6 (Công an Hà Nội) cùng người dân nhanh chóng giải cứu một người bị cây đổ đè vào người và xe máy trên đường Cầu Giấy.

Khoảng 18h10 ngày 30/7, Hà Nội xảy ra mưa lớn trên diện rộng trên nhiều tuyến phố, trong đó có quận Cầu Giấy.

Vào thời điểm trên, bất ngờ 1 cây muồng cổ thụ bật gốc đổ ngang đường trước cửa số nhà 41 Xuân Thuỷ, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy.

img

Cây muồng trên đường Xuân Thủy (quận Cầu Giấy) đè vào người đi xe máy do mưa bão

Không chỉ gây ùn tắc giao thông, cây muồng trên còn đè bẹp 1 trụ điện cao thế và 1 người đi xe máy.

Nhận được tin báo, Đội CSGT số 6, Phòng CSGT (Công an TP Hà Nội) đã nhanh chóng có mặt phân luồng và liên hệ với Công ty TNHH Một thành viên Cây xanh Hà Nội đến giải quyết sự cố.

img

CSGT đội 6 cùng người dân giải cứu người dân bị cây đổ ở đường Xuân Thủy

Nhận thấy, người bị nạn nằm dưới tán cây, Đội CSGT số 6 đã cùng người dân nhanh chóng gỡ tán lá, đưa nạn nhân là một thanh niên ra ngoài. Rất may, thanh niên này không hề bị xây xát trong khi chiếc xe máy bị hư hỏng nhẹ.

Do cây to đổ gục đúng thời điểm giờ tan tầm với lượng người tham gia giao thông rất đông nên toàn bộ tuyến đường Xuân Thuỷ ùn tắc. Lực lượng chức năng đã tiến hành phân luồng hướng dẫn người dân tránh lộ trình trên.

Trước đó, khoảng 17h30 cùng ngày tại đường Kim Mã, quận Ba Đình một cây cổ thụ gãy đổ, đè lên 2 ô tô đang di chuyển trên đường. Nguyên nhân ban đầu xác định do mưa lớn gây tác động đến bộ rễ khiến cây bất ngờ bật gốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.