Trong nước

CĐV lăng mạ đội khách, Hải Phòng "lĩnh đủ"

17/08/2016, 05:25
image

BTC sân Hải Phòng bị phạt 30 triệu đồng vì để CĐV lăng mạ cầu thủ Hà Nội T&T.

hai-phong

CĐV Hải Phòng cuồng nhiệt tới mức quá khích

Tại vòng 20 V-League 2016, Hải Phòng đã có thắng lợi 2-1 trước Hà Nội T&T qua đó xây chắc ngôi đầu với 5 điểm nhiều hơn đối thủ. Tuy nhiên, niềm vui của đội bóng đất Cảng không được trọn vẹn khi các CĐV mang băng zôn có nội dung xúc phạm đội khách. CĐV Hải Phòng sau đó đốt pháo sáng và ném chai lọ xuống sân. Chưa dừng lại, khán giả trên sân còn đồng thanh chửi tục nhắm về cầu thủ Hà Nội T&T

Chính những hành động quá khích của CĐV đã khiến BTC sân Hải Phòng bị phạt 30 triệu đồng. Án phạt trên được Bản Kỷ luật VFF đưa ra sau buổi họp chiều 17/8. Án phạt nêu rõ: “Phạt BTC trận đấu của CLB bóng đá Hải Phòng 30.000.000đ (Ba mươi triệu đồng) do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo, ném các đồ vật xuống sân thi đấu và đồng thanh có lời lẽ thô tục đối với CLB bóng đá Hà Nội T&T trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Hải Phòng và Hà Nội T&T tại lượt trận thứ 20, ngày 13/8/2016 trên SVĐ Lạch Tray, Hải Phòng”.

Từ đầu mùa giải, Hải Phòng đã ba lần chịu án phạt vì tình trạng khán giả quá khích, đốt pháo sáng trong sân. Chính bởi vậy, Ban Kỷ luật cũng đã gửi văn bản đến Thường trực VFF và Ban tổ chức giải đề nghị nếu sân Lạch Tray tiếp tục vi phạm, CLB Hải Phòng có thể phải nhận hình thức kỷ luật thi đấu trên sân nhà không có khán giả hoặc phải thi đấu trên sân trung lập.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.