Bóng đá

CĐV Malaysia làm loạn, tuyển Việt Nam hưởng lợi?

22/11/2019, 22:42

Malaysia có nguy cơ bị phải thi đấu trên sân không khán giả khi tiếp đón Việt Nam vào tháng 3/2020.

img
CĐV đốt pháo sáng trên sân Bukit Jalil

Ở lượt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra hôm 19/11, CĐV Malaysia và Indonesia đã ẩu đả trên sân Bukit Jalil. Cụ thể, ngay khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, CĐV hai đội đã đốt pháo sáng, lao vào nhau ẩu đả. Cảnh sát đã bắt giữ hơn 40 người để phục vụ quá trình điều tra.

Vụ ẩu đả trên chắc chắn khiến Malaysia phải nhận án phạt từ LĐBĐ châu Á (AFC). Trường hợp xác định BTC trận đấu trên không làm tròn trách nhiệm, Malaysia có nguy cơ phải thi đấu trên sân nhà không có khán giả 1 trận và nộp phạt.

Trận sân nhà gần nhất của tuyển Malaysia chính là cuộc tiếp đón Việt Nam vào ngày 31/3/2020. Nếu Malaysia nhận án phạt đá sân trống thì có thể coi là tin vui với tuyển Việt Nam bởi sân Bukit Jalil với sức chứa gần 90 nghìn chỗ ngồi đem đến sức ép khủng khiếp cho đội khách và sự hưng phấn cho đội chủ nhà.

Tại bảng G vòng loại World Cup 2022, Việt Nam đang dẫn đầu với 11 điểm. Malaysiaa xếp thứ 2 với 9 điểm. Thái Lan 8 điểm đứng thứ 3, UAE đứng thứ 4 với 6 điểm (đá ít hơn 1 trận) còn Indonesia xếp bét bảng khi chưa có điểm nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.