Điều tra

Cha dượng giao cấu với hai con riêng của vợ, một bé gái 14 tuổi sinh con

21/08/2019, 14:19

Trong thời gian sống như vợ chồng với chị H., Tân nhiều lần giao cấu với các con riêng của chị này khiến một bé gái 14 tuổi mang thai, sinh con.

img
Cha dượng giao cấu với 2 con riêng của vợ khiến bé gái 14 tuổi mang thai, sinh con. Ảnh minh họa

Ngày 20/8, Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, bị can và có lệnh bắt tạm giam đối với Huỳnh Ngọc Tân (SN 1983, trú Đà Nẵng) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Theo điều tra của cơ quan công an, năm 2014, Tân và chị L.T.N.H. (SN 1982) thuê trọ tại khu dân cư Phước Lý (quận Liên Chiểu) chung sống như vợ chồng. Giữa chị H. và Tân có một con chung. Ngoài ra, chị H. đã có hai con gái riêng 14 tuổi và 11 tuổi.

Thời gian chung sống, Tân lần lượt có quan hệ với cả hai con gái riêng của vợ khiến bé gái 14 tuổi mang thai và đã sinh con vào tháng 11/2017.

Mãi đến tháng 9/2018, chị H. mới gửi đơn tố cáo đến Công an quận Liên Chiểu trình báo vụ việc. Lúc này, Tân đang thụ án tù tại trại giam An Điềm (Quảng Nam) về tội tàng trữ trái phép chất ma túy (từ tháng 5/2018).

Cơ quan CSĐT Công an quận Liên Chiểu cho biết, vụ việc xảy ra quá lâu nên việc điều tra gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, xác định đây là vụ việc nghiêm trọng, lực lượng công an đấu tranh, làm rõ các chứng cứ suốt 1 năm ròng và đã hoàn tất thủ tục, hồ sơ khởi tố.

"Tân thụ án tại trại giam An Điềm đến cuối tháng 8/2019. Sau khi Tân chấp hành án xong, Cơ quan công an sẽ bắt tạm giam đối tượng để điều tra", Công an quận Liên Chiểu thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.