Thể thao

Cha nuôi chi nửa tỷ làm album đầu tay cho Phương Mỹ Chi

16/06/2014, 11:15

Nam ca sĩ Quang Lê nói ê kíp đã đầu tư gần 25.000 USD (tương đương hơn 500 triệu đồng) cho album đầu tay của Phương Mỹ Chi.

Nam ca sĩ Quang Lê nói anh và ê kíp đã đầu tư gần 25.000 USD (tương đương hơn 500 triệu đồng) cho album đầu tay mang tên Quê em mùa nước lũ của Phương Mỹ Chi.

Chiều 15/6, ca sĩ Quang Lê và ê kíp đã có buổi giới thiệu album đầu tay của Phương Mỹ Chi mang tên Quê em mùa nước lũ tại một phòng trà ở TP.HCM.

Phương Mỹ Chi cùng với ca sĩ Quang Lê trong buổi ra mắt album đầu tay (Ảnh: Thanh Niên)
Phương Mỹ Chi cùng với ca sĩ Quang Lê trong buổi ra mắt album đầu tay (Ảnh: Thanh Niên)

Xuất hiện khá muộn trong buổi họp báo của chính mình, "chị Bảy" đã đứng lên xin lỗi các phóng viên có mặt vì lý do mưa to và nhà ở xa. Chia sẻ với phóng viên, cô bé cho biết em rất vui khi album đầu tay đã chính thức được phát hành sau nhiều tháng háo hức chờ đợi. "Chị Bảy" còn tiết lộ lời cảm ơn in trên bìa album cũng chính là chữ viết tay của em. 

Được biết, thời điểm ra mắt album cũng chính là thời điểm cách đây một năm Phương Mỹ Chi được khán giả biết đến trong chương trình "Giọng hát Việt nhí" và cũng đúng 6 tháng kể từ sau khi ca sĩ Quang Lê ký hợp đồng độc quyền với giọng ca nhỏ tuổi này.

Album này được ca sĩ Quang Lê "đánh tiếng" từ khá lâu nhưng mãi đến hôm nay mới chính thức phát hành. Nam ca sĩ cho biết sở dĩ có sự chậm trễ này là do ê kíp muốn có sự đầu tư kỹ lưỡng cho album với phần hòa âm, phối khí được thực hiện tại Mỹ bởi các nhạc sĩ ở hải ngoại như Tùng Châu, Đồng Sơn, Hiệp Định...

Album gồm 11 ca khúc quen thuộc như "Còn thương rau đắng mọc sau hè", "Bài ca đất phương Nam", "Chị đi tìm em"... Trong đó, có hai bài Phương Mỹ Chi song ca cùng Quang Lê là "Hình bóng quê nhà" và "Về dưới mái nhà". Điều khiến Quang Lê hài lòng nhất là chỉ sau thời gian ngắn Phương Mỹ Chi đã có tiến bộ vượt bậc trong giọng hát. Bé thể hiện ngọt ngào, điêu luyện hơn, sẽ khiến khán giả ngạc nhiên khi nghe trọn vẹn CD.

Phương Mỹ Chi xinh xắn trong buổi họp báo ra mắt album đầu tay
Phương Mỹ Chi xinh xắn trong buổi họp báo ra mắt album đầu tay

Quang Lê cũng không ngại ngần tiết lộ, anh đã đầu tư hơn 500 triệu đồng để sản xuất album này cho Phương Mỹ Chi vì coi bé như người nhà. Trong đó, chi phí để mua độc quyền ca khúc là 6.000 USD, thu âm là 3.000 USD, mix và master tại Mỹ 5.000 USD... 

Cũng trong buổi họp báo, Quang Lê khẳng định không có chuyện hét giá như một số tin đồn trước đây. Bên cạnh đó, anh lên tiếng đính chính cho thông tin vì anh nhận show nhiều quá nên ảnh hưởng đến kết quả học tập của Phương Mỹ Chi, anh nói: "Ở đây có cả mẹ Phương Mỹ Chi và tôi muốn xác nhận lại cho các anh chị phóng viên biết rằng, công ty tôi chỉ nhận show cho Mỹ Chi chủ yếu vào các ngày cuối tuần, khi nào có show lớn, quan trọng thì công ty cho Mỹ Chi xuất hiện hát 15 phút xong sau đó về nhà...ngủ hay đi học tiếp. Mọi việc làm vẫn là ưu tiên việc học và sức khỏe cho Mỹ Chi và học kỳ vừa rồi Phương Mỹ Chi vẫn đạt danh hiệu học sinh giỏi ở trường." 

Được biết vào tháng 7, tranh thủ dịp nghỉ hè, Phương Mỹ Chi sẽ có chuyến lưu diễn đầu tiên tại Mỹ. Trước đó, cô bé đã có chuyến lưu diễn đầu tiên tại Úc và nhận được nhiều tình cảm từ các khán giả phương xa.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.