Thể thao

Champions League sẽ được livestream miễn phí trên facebook từ mùa tới

29/06/2017, 08:56

Một số trận đấu ở Champions League sẽ được livestream trên Facebook kể từ mùa giải 2017/18 tới.

champions-league

Champions League sẽ được livestream miễn phí trên facebook từ mùa tới

Kênh thể thao Fox Sports vừa ra thông báo công bố thỏa thuận hợp tác với Facebook cho biết, một số trận đấu ở Champions League sẽ được livestream trên mạng xã hội phổ biến nhất thế giới này từ mùa giải tới. Đây là chương trình quảng bá bóng đá đến toàn nước Mỹ và dành cho các tài khoản ở quốc gia này. Tài khoản facebook của các quốc gia khác có thể sẽ phải áp dụng một vài biện pháp kỹ thuật nếu muốn xem.

Theo thông báo của Fox Sports, tại vòng bảng, trong mỗi ngày thi đấu sẽ có hai trận được phát trực tiếp. Một nửa số trận của vòng 16 đội và tất cả các trận tứ kết Champions League cũng được phát trực tiếp trên mạng xã hội này.

"Champions League là một trong những giải đấu hàng đầu thế giới. Chúng tôi rất háo hức được hợp tác với Fox Sports để mang đến các trận đấu ở Champions League đến người hâm mộ ở Mỹ", giám đốc hợp tác thể thao toàn cầu của Facebook cho biết.

Trận chung kết Champions League giữa Real và Juventus mùa 2016/17 vừa qua thu hút 34 triệu lượt xem và 98 triệu tương tác trên Facebook. Ở Mỹ, môn thể thao phổ biến và được yêu thích nhất là bóng rổ chứ không phải bóng đá. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.