Showbiz

Chấn động: "Nữ thần" Sulli đột ngột qua đời một cách bí ẩn

14/10/2019, 16:27

Tờ Yonhap News đưa tin cảnh sát nhận được báo án về cái chết của Sulli vào khoảng 4h30 chiều nay (14/10).

img
Sulli được mệnh danh là "nữ thần sắc đẹp"

Tờ Yonhap News của Hàn Quốc đưa tin Sulli đã qua đời. Phía đồn cảnh sát Seongnam Sujeong ở tỉnh Gyeonggi cũng xác nhận thông tin này. Trước đó, một người đồng nghiệp đã tìm thấy thi thể của nữ diễn viên, ca sĩ tại một tòa nhà chung cư ở quận Sujeong, thành phố Seongnam, cụ thể vào khoảng 4h30 chiều nay (14/10) và sau đó gọi cảnh sát. Hiện, cảnh sát hiện đang tìm kiếm thư tuyệt mệnh cũng như khám nghiệm hiện trường xung quanh.

Công ty quản lý của nữ ca sĩ là SM Entertainment cũng đưa ra thông báo: "Chúng tôi đã nghe về tin tức và các báo cáo của cảnh sát. Đây là trường hợp khó khăn và đến bây giờ chúng tôi vẫn chưa liên lạc được với họ".

Hai ngày trước (12/10), Sulli vẫn đăng tải video có nội dung khá vui vẻ trên trang cá nhân, nên lý do khiến cô tự tử được nhiều người đồn đoán vì lý do trầm cảm.

Sulli sinh năm 1994, cô vốn là thành viên của nhóm nhạc nổi danh f(x). Tuy nhiên, nữ ca sĩ có cuộc sống đời tư ồn ào khi từng công khai yêu rapper hơn 14 tuổi Choiza. Sulli cũng thường bị công chúng chỉ trích vì nhiều lý do. Việc này khiến cô gặp khủng hoảng tâm lý. Năm 2014, cô tuyên bố ngừng hoạt động cùng f(x) vì không thể đối mặt với áp lực đến từ dư luận. Không lâu sau đó, cô quyết định rời nhóm, ngừng sự nghiệp ca hát.

Gần đây, cũng trong chương trình Reply Night, Sulli khẳng định cô tự tin đối diện với công chúng cũng như bất kỳ lời nói ghét bỏ nào nhắm vào mình. Nữ thần tượng thậm chí tuyên bố cô sinh ra để trở thành người nổi tiếng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.