Điều tra

Chân dung 3 tên cướp giật túi hồ sơ chứa “giấy báo tử” ở Sài Gòn

14/10/2019, 13:35

Nhóm cướp giật túi hồ sơ chứa ‘giấy báo tử’ bị camera ghi lại sa lưới ở TP.HCM

img
Ảnh cắt từ clip của camera

Ngày 14/10, Đội hình sự đặc nhiệm hướng Nam thuộc Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM vừa bàn giao Ngô Công Toàn (SN 1989), Huỳnh Quang Thái (SN 1991, cùng ngụ Quận 8) và Bùi Đại Hải (SN 1983, ngụ Quận 10) cho Công an huyện Bình Chánh để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Sáng 9/10, bà Đinh Tuyết M. (50 tuổi) và em ruột là bà Đinh Tuyết P. (40 tuổi, cùng ngụ tại quận 8) chở nhau đi thăm người cô cách nhà không xa. Sau đó, 2 chị em dừng xe mua đồ tại cửa hàng tạp hóa trong hẻm 51 đường Phạm Hùng (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh).

Lúc này, 2 thanh niên đi trên xe máy đã tiếp cận, giật túi hồ sơ gồm 20 triệu tiền mặt, sổ hộ khẩu, 1 giấy báo tử và CMND rồi tẩu thoát.

Bà M. cho biết, số tiền bị cướp mất là tiền dùng để trả công thợ xây mồ mả cho người thân. Đồng thời, gia đình đang rất cần số giấy tờ để làm thủ tục báo tử cho người thân.

Sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân không đến công an trình báo mà trích xuất camera đăng tải hình ảnh kẻ cướp giật lên mạng xã hội. Tiếp nhận thông tin, các trinh sát đã vào cuộc điều tra, xác minh. Đến ngày 11/10, các trinh sát hình sự đặc nhiệm hướng Nam đã khoanh vùng và bắt gọn được cả 3 kẻ cướp giật. Qua đấu tranh, cả 3 đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.