Showbiz

Chân dung bạn trai khiến Minh Tú chia tay trong tiếc nuối

27/08/2019, 18:32

Minh Tú gửi đến bạn trai dòng tâm sự buồn khi chuyện tình cả hai không thể đi đến một kết thúc đẹp.

img
Bài chia sẻ của Minh Tú trên trang cá nhân

Trưa 27/8, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á Minh Tú đã viết bức tâm thư gửi đến bạn trai vừa mới chia tay trên trang cá nhân. Theo đó, người đẹp sinh năm 1991 bày tỏ sự tiếc nuối khi chuyện tình cảm không thành, mặc dù cả hai đều vô cùng thấu hiểu nhau.

Mở đầu dòng chia sẻ, Minh Tú thể hiện sự bối rối khi lý giải chuyện tình cảm không thành. Theo cô, cuộc sống có những cái ngược trớ trêu, khiến 2 người gặp nhau tưởng là tri kỷ... nhưng rồi cũng bước qua đời nhau. Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2017 bày tỏ sự biết ơn đối với bạn trai - người đã ở bên cạnh động viên cô vượt qua những giai đoạn khó khăn, là điểm tựa tinh thần lúc cô bế tắc nhất.

Theo như chia sẻ của Minh Tú, bạn trai cũ của cô là người luôn thấu hiểu và ở cạnh cô những lúc khó khăn nhất của cuộc đời. Minh Tú viết: "Cảm ơn anh đã luôn ở cạnh em trong khoảng thời gian qua, nhìn em thành công, thất bại. Anh là người chứng kiến tất tần tật về em. Anh động viên em đưa ra những quyết định liều lĩnh, anh đỡ em dậy khi em vấp ngã.

Anh chứng kiến những cơn thịnh nộ, những đêm em mất ngủ, những đêm em hoang mang, lạc lõng giữa các mối quan hệ trong cuộc sống này. Anh lắng nghe những tiếng gào thét của em, nhìn cách mà em ném hết mọi thứ trong nhà rồi em lại ngã vào vai anh khóc".

Chân dài cho hay, bạn trai là một phần trưởng thành của mình, dạy cô biết những điều trong cuộc sống... Nhưng sau tất cả, cô muốn tự mình đứng lên để tự xây đắp thế giới của riêng mình.

"Em luôn ao ước có được sự che chở của anh như những năm qua. Nhưng anh à, bây giờ em đã lớn rồi, em cũng phải có những bước ngoặt riêng trong thế giới riêng của em. Như anh đã dạy em cuộc sống này chúng ta không phải chỉ sống riêng cho bản thân chúng ta được. Em cũng vậy, em cũng còn những hoài bão, những trách nhiệm mà em phải hoàn thành", Minh Tú hồi tưởng.

Sau chuyện tình ngắn ngủi với nam rapper Andree, cựu HLV The Face 2017 rất hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm, riêng tư. Tháng 6 vừa qua, Minh Tú tiết lộ chuyện đã có người yêu khiến người hâm mộ vui mừng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.