Xã hội

Chân dung đại tá được tạm giao phụ trách Công an Đồng Nai

13/09/2019, 16:22

Đại tá Văn Quyết Thắng được giao phụ trách Công an Đồng Nai từng đảm nhiệm nhiều chức vụ trong khối cảnh sát.

img
Đại tá Văn Quyết Thắng. Ảnh: Báo Đồng Nai

Theo tìm hiểu của PV Báo Giao thông, trước khi được phân công tạm thời phụ trách Công an tỉnh Đồng Nai, Đại tá Văn Quyết Thắng từng đảm nhiệm nhiều chức vụ trong khối cảnh sát. Có thời điểm ông Văn Quyết Thắng làm Trưởng phòng CSGT Đồng Nai, thì ông Huỳnh Tiến Mạnh, người vừa bị cách chức Giám đốc công an tỉnh Đồng Nai, đang là cấp phó phòng này.

Sau đó, ông Thắng được điều chuyển làm Trưởng phòng Cảnh sát PCCC Công an Đồng Nai. Sau khi Sở Cảnh sát PCCC Đồng Nai được thành lập, ông Thắng giữ chức vụ Phó Giám đốc sở rồi làm Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC Công an Đồng Nai.

Trước đó, ngày 16/8, sau khi Bộ Công an sáp nhập Cảnh sát PCCC, đại tá Văn Quyết Thắng được điều động giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai.

Ngày 12/9, đoàn công tác Bộ Công an đã làm việc và công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về việc cách chức Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đối với ông Huỳnh Tiến Mạnh. Bộ Công an cũng phân công Đại tá Văn Quyết Thắng, Phó giám đốc công an tỉnh tạm thời phụ trách công an tỉnh này cho đến khi có giám đốc mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.