An ninh hình sự

Chân dung kẻ đâm chết nam thanh niên trên phố Láng Hạ, ép cô gái lên ô tô

17/09/2022, 06:00

Dù đã có vợ con, Thức vẫn qua lại yêu đương với chị Th. Khi thấy người tình thân mật với anh T., Thức nổi máu ghen tuông và gây án.

Liên quan đến vụ án mạng khiến một nam thanh niên tử vong tại phố Láng Hạ (quận Đống Đa, Hà Nội) và 1 cô gái bị bắt lên xe taxi rời đi, sáng 16/9, cơ quan chức năng đã bắt giữ hình sự nghi phạm Lê Văn Thức (29 tuổi, quê huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn) khi tên này đang lẩn trốn tại Thái Nguyên.

Ngay trong ngày 16/9, nghi phạm đã được di lý về Hà Nội để phục vụ công tác điều tra.

img

Nghi phạm Lê Văn Thức (ảnh: H.N.)

Tại trụ sở điều tra, Thức khai nhận đã có vợ con đang sinh sống ở Lạng Sơn. Vốn bản tính côn đồ, Thức đã từng có 1 tiền án về hành vi gây rối công cộng.

Nghi phạm cho biết, có quan hệ tình cảm yêu đương với chị N.T.Th. (28 tuổi, quê Yên Bái) suốt 3 năm qua,. Thời gian gần đây, nghi phạm thấy người tình thân mật với anh N.T. (27 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm) nên nảy sinh mâu thuẫn, ghen tuông.

Tối 15/9, sau khi ăn tối ở Thái Nguyên, Thức thuê xe taxi đi Hà Nội để tìm chị Th.. Nghi phạm đi tìm chị Th. tại một số địa điểm nhưng không thấy. Nhưng khi trên đường về, Thức lại bắt gặp chị Th. đang đi với anh T. ở ngoài đường nên bám theo.

Đến phố Láng Hạ, Thức yêu cầu tài xế taxi vượt lên, ép xe của anh T. vào lề. Ngay sau đó, nghi phạm dùng dao bấm đâm vào đầu và ngực anh T., rồi ép chị Th. lên taxi, chở đi Thái Nguyên.

Dù được đưa đi cấp cứu, nhưng anh T. vẫn tử vong vì mất quá nhiều máu.

23h40 cùng ngày, Công an phường Láng Hạ nhận tin báo về vụ án. Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Đống Đa cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội vào cuộc điều tra.

Đến 6h45 ngày 16/9, lực lượng chức năng trong đó có Công an tỉnh Thái Nguyên bắt giữ Thức khi đối tượng đang lẩn trốn ở một cây xăng tại huyện Phú Lương và giải cứu chị Th. bị nhiều thương tích do Thức gây ra.

Hiện Công an quận Đống Đa đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.