Điều tra

Chân dung "tú bà" đường dây thuê trẻ vị thành niên đóng phim khiêu dâm

17/09/2019, 17:57

Từ một nữ sinh ngoại ngữ tiếng Trung, Sầm Thị Sen làm phiên dịch rồi trở thành người tình của Trương Huệ Mẫn (Zhang Hui Min)...

img
Chân dung "tú bà" Sầm Thị Sen

Liên quan vụ việc một nhóm gồm 5 người quốc tịch Trung Quốc và một phụ nữ Việt Nam trong đường dây sản xuất phim khiêu dâm, chiều 17/9, Công an Đà Nẵng tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của nhóm đối tượng này.


Người Trung Quốc liên tục vi phạm pháp luật tại Đà Nẵng

Ngày 15/9, Công an Đà Nẵng ập vào kiểm tra khách sạn Chula địa chỉ tại 388 Võ Nguyên Giáp (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng), khống chế 34 người Trung Quốc về hành vi hoạt động trái phép, sai mục đích nhập cảnh.

Tại đây, công an phát hiện nhiều laptop, điện thoại di động kết nối mạng để truy cập các trang web ở Trung Quốc để thực hiện các hoạt động chuyển tiền, thao túng chứng khoán... Đây là những hành vi bị cấm ở Trung Quốc nên các đối tượng sang Việt Nam để thực hiện.

Những người Trung Quốc này nhập cảnh đến Đà Nẵng bằng đường du lịch và thuê trọn gói khách sạn Chula để hoạt động phi pháp.

Trước đó, Công an Đà Nẵng cũng nhiều lần phát hiện người Trung Quốc thuê khách sạn tại Đà Nẵng để đánh bạc...

Nhóm đối tượng này gồm: Trương Huệ Mẫn (Zhang Hui Min, 38 tuổi), Phương Tuấn Kiệt (Fang Jun Jie, 33 tuổi), Tưởng Đăng Quân (Jiang Deng Jun, 30 tuổi), Lưu Tiểu Duy (Liu Xiao Wei, 20 tuổi), Đới Hồng Hi (Dai Hong Xi, 22 tuổi, đều mang quốc tịch Trung Quốc) và Sầm Thị Sen (24 tuổi, trú tỉnh Gia Lai).

Đáng chú ý, người giúp sức đắc lực cho nhóm người Trung Quốc trong đường dây trên là Sầm Thị Sen (24 tuổi, trú Gia Lai). Sen đồng thời là người tình của Trương Huệ Mẫn (Zhang Hui Min, 38 tuổi), là người đã trực tiếp dụ dỗ, thỏa thuận với các cô gái về việc đóng phim khiêu dâm.

Theo lời khai ban đầu, Sầm Thị Sen quê gốc Sơn La, gia đình đi kinh tế mới và sinh sống tại Gia Lai. Sau khi tốt nghiệp THPT, Sen xuống Đà Nẵng học tiếng Trung Quốc.

Sau khi ra trường, Sen được Trương Huệ Mẫn thuê làm phiên dịch rồi trở thành người yêu của Mẫn. Sen là người đại diện để thuê nhà, mua sắm đồ dùng cho Mẫn và đồng bọn. Khi phát hiện đường dây sản xuất phim khiêu dâm của người yêu, Sen không những không ngăn cản mà tiếp tay cho Mẫn thực hiện các hành vi phạm pháp.

Từ tháng 2/2019, Sen đăng tuyển dụng trên Facebook nhằm tìm các cô gái trẻ đẹp để làm “việc nhẹ lương cao”. Nhiều cô gái bị Sen dụ livestream gợi tình trên mạng xã hội của Trung Quốc. Để trấn an, Sen lừa những người này về các ứng dụng chỉ có người Trung Quốc xem được.

Từ những tư thế gợi tình để livestream, Sen tiếp tục dụ dỗ những cô gái dính bẫy đóng phim khiêu dâm với mức thỏa thuận từ 700 nghìn đồng (không quan hệ tình dục) và 1 triệu đồng (có quan hệ tình dục).

Để thu tiền từ việc đóng phim người lớn, nhóm đối tượng lập các tài khoản trên mạng xã hội có chức năng chia sẻ hình ảnh, clip, livestream, người xem có thể tặng quà để tán thưởng người livestream. Qua đó, nhóm đối tượng này đã trục lợi trên thân xác các cô gái số tiền lớn.

img
Công an thực hiện lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Trương Huệ Mẫn

Như Báo Giao thông đưa tin, ngày 13/9, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng tiếp nhận đơn tố cáo về việc em N.H.K.D (2004, trú Đà Nẵng) bị nhóm đối tượng mang quốc tịch Trung Quốc dụ dỗ, bắt quan hệ tình dục và livestream trên mạng xã hội Trung Quốc.

Ngày 14/9, lực lượng công an ập vào kiểm tra hành chính căn nhà 4 tầng tại số 31 Lê Minh Trung (TP Đà Nẵng), phát hiện trong điện thoại di động và máy vi tính xách tay đang hoạt động có một số hình ảnh, video đồi trụy.

Làm việc với cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, từ tháng 2/2019, Sầm Thị Sen (thông dịch viên tiếng Trung) thuê căn nhà số 31 Lê Minh Trung để ở cùng với bạn trai tên Trương Huệ Mẫn. Tại đây, Sen cùng với Tưởng Đăng Quân, Trương Huệ Mẫn, Phương Tuấn Kiệt, Đới Hồng Hi, Lưu Tiểu Duy tổ chức quay trực tiếp các video, clip đồi trụy, kích dục, quan hệ tình dục để tung lên Internet.

Ngoài ra, Sen đăng thông tin tuyển người làm việc và thỏa thuận, nếu quay cảnh "nóng bỏng" (không quan hệ tình dục) trong 6 giờ đồng hồ sẽ nhận thù lao 700.000 đồng, còn quay cảnh "yêu", thù lao là 1 triệu đồng.

Từ tháng 2/2019 đến ngày 4/9/2019, Sen đã dụ dỗ, môi giới nhiều phụ nữ tham gia thực hiện hành vi trên để trục lợi. Đáng chú ý, trong 4 người tham gia quay clip khiêu dâm, em D. mới hơn 15 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.