Điện ảnh

Chân Tử Đan làm phim về Kiều Phong, từ chối “người đẹp nhân tạo”

24/05/2022, 09:30

Chân Tử Đan không chỉ đóng vai chính, còn tham gia sản xuất dự án phim về nhân vật Kiều Phong trong "Thiên Long Bát Bộ: Kiều Phong truyện".

The Hollywood Reporter đưa tin, bộ phim “Thiên Long Bát Bộ: Kiều Phong truyện” đang bước vào giai đoạn thực hiện. Hiện tại, poster của bộ phim đã được tung ra và gây chú ý với nhiều nét bí ẩn.

Trong tấm poster, Kiều Phong mặc áo choàng đỏ, một mình đứng giữa vòng vây của rất nhiều đội quân sát thủ xung quanh. Anh cô độc và dũng mãnh với tư thế hiên ngang.

img

Poster phim "Thiên Long Bát Bộ: Kiều Phong truyện" của Chân Tử Đan

Theo Sohu, có thông tin bộ phim mới do Chân Tử Đan sản xuất và đóng vai chính Kiều Phong, với kinh phí khoảng 200 triệu NDT (khoảng 700 tỷ đồng). Nam diễn viên tâm sự với truyền thông, anh đã do dự rất lâu trước khi nhận lời tham gia dự án này. Tuy nhiên, do nể đạo diễn Vương Tinh nên anh đồng ý.

Cốt truyện của phần phim mới được định hình lại và góc nhìn độc đáo để khác biệt hoàn toàn so với các phiên bản điện ảnh và truyền hình khác trước đó của "Thiên Long Bát Bộ". Chân Tử Đan mong muốn sẽ tạo nên một Kiều Phong mạnh nhất từ trước tới nay.

Bộ phim kể về kinh nghiệm trưởng thành và những khó khăn trong cuộc sống của Kiều Phong. Trong những thời điểm đầy biến động của giới võ lâm, Kiều Phong trở một người anh hùng, trượng nghĩa.

img

Chân Tử Đan lần hiếm hoi đóng phim kiếm hiệp Kim Dung

Vốn là một ngôi sao võ thuật, sự trở lại của Chân Tử Đan nhận được nhiều sự chờ đợi, nhất là khi đây là lần hiếm hoi anh đóng tác phẩm chuyển thể của Kim Dung. Nam diễn viên đã dành nhiều thời gian để thực hiện sơ bộ và khảo sát các cảnh quay trong nhiều thành phố ở Trung Quốc.

Đặc biệt, nhân vật nữ chính A Châu cũng nhận được sự quan tâm không kém. Theo Chân Tử Đan, bộ phim sẽ kiên quyết từ chối những người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ và mong tìm được nữ diễn viên có kỹ năng diễn xuất cùng khí chất trong sáng.

Nếu không tìm được những diễn viên nổi tiếng phù hợp, đoàn phim sẽ không loại trừ việc tìm những người mới để thử vai.

img

Trần Ngọc Kỳ được cho là diễn viên sẽ đảm nhận vai A Châu, song chưa được xác nhận

"Nữ chính phải là người có kỹ năng diễn xuất trên hết, gương mặt phải là tự nhiên, không thể nhân tạo”, Chân Tử Đan khẳng định. Nhiều thông tin cho rằng, vai A Châu sẽ do nữ diễn viên trẻ Trần Ngọc Kỳ đảm nhiệm. Tuy nhiên hiện tại, nữ chính của bộ phim vẫn chưa chính thức được xác nhận.

Được biết, bộ phim sẽ bắt đầu ở Hoành Điếm vào tháng 7. Bối cảnh phim trải dài ở nhiều địa danh như An Huy, Sơn Tây…

Chân Tử Đan sinh năm 1963, nổi tiếng trên màn ảnh qua những vai diễn võ thuật trong nhiều bộ phim như "Vịnh xuân quyền", "Tân Đường Sơn đại huynh", "Thất kiếm", "Sát phá lang", "Họa Bì", "Diệp Vấn"... Anh là một trong những ngôi sao võ thuật hàng đầu châu Á lẫn cả Hollywood.

Nam diễn viên được coi là người trẻ nhất trong số những nhà chỉ đạo võ thuật xuất sắc nhất thế giới, từng nhiều lần được trao giải thưởng về chỉ đạo võ thuật tại các liên hoan phim Hong Kong và Châu Á.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.