Pháp luật

Chàng trai bắt vợ ở Quỳ Hợp, Nghệ An nói gì?

08/02/2017, 17:34

Trương Văn Biển trần tình về vụ việc cùng bạn bắt một cô gái về làm vợ ở Quỳ Hợp, Nghệ An .

thanh nien

Trương Văn Biển, chàng trai bắt vợ ở  Quỳ Hợp, Nghệ An, trần tình về vụ việc cùng bạn bắt một cô gái về làm vợ gây xôn xao dư luận.

Là người trực tiếp tổ chức vụ bắt vợ ở Nghệ An hôm 2/2, Trương Văn Biển (SN 1992) trú tại bản Quèn, xã Liên Hợp, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết: Sau hơn một năm quen biết Vi Thị Hiền (sinh năm 2000, người cùng quê), hai người thường xuyên liên lạc qua lại với nhau. 

Được biết, ra Tết Hiền sẽ vào miền Nam để đi làm nên Biển rất buồn chán. Ngày 3/2 vừa qua, biết Hiền sẽ đón xe vào miền Nam làm việc, Biển đã đến nhờ anh Vi Văn Phong, Lữ Văn Hải và Vi Văn Bốn ở cùng làng ra ngã ba Châu Lộc để tìm gặp Hiền.

Theo Biển “Nếu Hiền nói yêu em thì em sẽ bắt Hiền về làm vợ. Nhưng khi ra, chưa nói gì thì các anh đã nhảy vào bắt vợ làm cho Hiền hoảng sợ.

Anh Trương Văn Biển cho biết thêm, ngay sau khi clip đăng lên mạng, cán bộ của Công an huyện Quỳ Hợp và công an xã Liên Hợp cũng đã gọi Biển lên viết bản tường trình. Đến nay anh cũng đã biết hành động "bắt vợ" của mình là việc làm sai trái. "Nếu như lần sau chưa hỏi Hiền thì em sẽ không làm như vậy nữa", anh Biển bộc bạch.

Được biết, anh Trương Văn Biển nghỉ học từ năm lớp 9. Mấy năm nay anh đi làm công nhân khai thác quặng trên địa bàn huyện, còn chị Vi Thị Hiền học hết lớp 10. Hai năm nay chị Hiền đi làm việc cho 1 quán hàng ăn ở Ngã ba Châu Lộc.

 Nguồn: VTC1

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.